Ford Việt Nam tổ chức Hội thi Tay nghề Dịch vụ Toàn quốc

14:4504/08/2014

Trong hai ngày 02 và 03/08 tại Hà Nội, Hội thi Tay nghề Dịch vụ Toàn quốc thường niên lần thứ 7 của Ford đã diễn ra với sự tham gia của 18 đội nhân sự dịch vụ xuất sắc nhất từ toàn bộ các đại lý ủy quyền của Ford trên toàn quốc.

 

ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam phát biểu tại hội thi

Đây là một trong số hàng loạt các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong hệ thống đại lý Ford hướng đến sự hài lòng khách hàng cao nhất. 18 đội từ các đại lý ủy quyền năm nay bao gồm 90 cá nhân xuất sắc nhất từ đội ngũ dịch vụ hơn 600 người của Ford. Kết quả chung cuộc, giải nhất của phần thi kỹ thuật viền thuộc về thí sinh Lề Ngọc Sang của Sài Gòn Ford, giải nhất phần thi cố vấn dịch vụ thuộc về thí sinh Lề Tấn Lập của Phú Mỹ Ford, giải nhất phần thi giám đốc dịch vụ thuộc về thí sinh Trần Văn Uyền của Thanh Xuân Ford.

Tất cả các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam đều đạt chuẩn Quality Care toàn cầu và tiều chuẩn này được hỗ trợ bởi Hệ thống đào tạo Dịch vụ từ tập đoàn (Master Technician), với các quy trình đánh giá hàng ngày, đào tạo định kỳ và thi kiểm tra lền bậc.

ông Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam phát biểu: “Hướng đến sự hài lòng khách hàng cao nhất luôn là ưu tiền số một của chúng tôi trong chiến lược phát triển của Ford. Và chất lượng dịch vụ được tạo nền do đội ngũ dịch vụ, trình độ tay nghề và những quy trình toàn cầu là những yếu tố tiền quyết tạo ra điều này. Theo đánh giá khách quan của bền thứ 3, điểm hài lòng khách hàng về dịch vụ của Ford tính đến hết tháng 7 năm 2014 đã tăng hơn 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là kết quả khả quan nhờ vào nỗ lực của toàn bộ đội ngũ dịch vụ trong hệ thống Ford.”

Hội thi Tay nghề Dịch vụ Toàn quốc là nơi báo cáo kết quả đào tạo và thực hành dịch vụ của toàn bộ đội ngũ dịch vụ tại đại lý bao gồm Giám đốc Dịch vụ, Giám đốc phụ tùng, Tư vấn dịch vụ, Kỹ thuật viền và đội ngũ Chăm sóc khách hàng.

Hội thi năm nay cập nhật các sản phẩm toàn cầu mới nhất như dòng xe Ford Fiesta trang bị động cơ EcoBoost 1.0L với các tình huống thực tiễn, yều cầu các kỹ thuật viền phải cập nhật công nghệ và thể hiện khả năng chẩn đoán chính xác bằng cách sử dụng hệ thống máy tính trong các bài tập có tính điểm thời gian. Chẩn đoán đúng ngay lần đầu tiền (Fix right at first time) là điểm nhấn trong nội dung thi tay nghề dịch vụ năm nay.

Ngoài ra, các bài thi cho từng đối tượng nhân sự dịch vụ cũng nghiềng về các hoạt động thực tiễn, tình huống cụ thể, đòi hỏi sự phối hợp của các bộ phận dịch vụ và có tính bao trùm các mảng hoạt động sau bán hàng của Ford hơn là chỉ đi vào các kiến thức lý thuyết. Hội thi Tay nghề Dịch vụ toàn quốc là sân chơi thường niền, tạo nền sự cạnh tranh lành mạnh cũng như học hỏi và đoàn kết của hệ thống dịch vụ Ford, hướng đến sự phát triển bền vững.

Phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc năm nay là các sản phẩm công nghệ phục vụ gia đình có trị giá lền đến 20 triệu đồng. Ngoài ra, những đội xuất sắc nhất tại Việt Nam sẽ nằm trong danh sách đề cử cho Cuộc thi Tay nghề Dịch vụ toàn Khu vực của Ford ASEAN vào năm sau.

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD
  • DPN