Foodpanda toàn cầu thu hút thêm 60 triệu USD vốn đầu tư

23:0512/08/2014

Dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến toàn cầu foodpanda cùng với các thương hiệu liên kết là hellofood và Delivery Club đã nhận thêm 60 triệu USD vốn đầu tư từ một nhóm các nhà đầu tư, trong đó có Falcon Edge Capital và Rocket Internet AG, nâng tổng số vốn đầu tư kể từ khi ra mắt vào năm 2012 lên hơn 100 triệu USD.

 

Bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2012 đến nay, với chiến lược phát triề̉n và nguồn lực vững chắc được hậu thuẫn từ các nhà đầu tư toàn cầu, foodpanda hiện đã phát triển thành dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.
 
Phát biểu nhân sự kiện này, Ralf Wenzel - Giám đốc Điều hành Toàn cầu foodpanda/hellofood cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng trước sự tin tưởng và ghi nhận về̀ những thành công gần đây. Khoản đầu tư này sẽ được dùng để tiếp tục hoạt động tăng trưởng tại những thị trường foodpanda đang có mặt, qua việ̀c hợp tác nhiề̀u hơn nữa với các nhà hàng tại nhiều thành phố, đồng thời tăng cường hoàn thiện dịch vụ khách hàng. Chúng tôi mong muốn khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường đặt hàng thức ăn trực tuyến, mang lại cho người dùng trải nghiệ̀m đặt thức ăn tiệ̀n lợi nhất mọi nơi.”
 
Dịch vụ của foodpanda đã giúp các nhà hàng tăng đáng kể doanh thu giao hàng qua các đơn đặt hàng qua mạng hoặc qua ứng dụng di động. Người dùng có thể chọn món ăn yều thích của mình từ trang mua hàng trực tuyề́n của foodpanda và đơn hàng sẽ được gửi đến nhà hàng đề̉ thực hiệ̀n giao hàng. Gần đây, foodpanda cũng đã cho ra mắt ứng dụng di động thề́ hệ̀ mới hoạt động trền các hệ điều hành phổ biề́n.

Theo thông tin từ foodpanda, năm 2013 họ đã nhận được hơn 20 triệu USD từ Phenomen Ventures và Investment AB Kinnevik, và 8 triệu USD từ iMENA Holdings. Đến tháng 02 năm 2014, công ty kều gọi được thềm 20 triệu USD từ một nhóm các nhà đầu tư trong đó có Phenemon Ventures.
 
PV




Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD
  • DPN