Lazada hoàn thiện hệ thống giao nhận hàng

17:4416/10/2014

Lazada vừa chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ "Giao hàng hỏa tốc" và "Nhận hàng tại văn phòng Lazada", giúp tiết kiệm tốt nhất thời gian và chi phí cho khách hàng.

 Chèn hình ảnh nếu có

Việc ra mắt hai dịch vụ hoàn toàn mới trong cùng một thời điểm thể hiện nỗ lực của Lazada trong việc giải quyết bài toán về giao nhận hàng cũng như sự hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, khẳng định vị trí dẫn đầu sau gần 3 năm có mặt tại thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Với dịch vụ "giao hàng hỏa tốc", khách hàng tại một số quận nội thành Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh sẽ nhận được hàng trong ngày hoặc ngày làm việc kế tiếp tùy thời điểm đặt hàng và địa chỉ giao hàng http://www.lazada.vn/giao-hang-hoa-toc, chỉ với mức 10.000 VND. Trường hợp đơn hàng bị trì hoãn do lỗi của Lazada, nhân viền giao hàng sẽ gửi tặng khách hàng một phiếu mua hàng có giá trị 30.000 VND, gấp 3 lần so với tiền phí giao hàng hỏa tốc mà khách hàng đã thanh toán. Với dịch vụ giao hàng hỏa tốc này, Lazada mong muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tiện lợi, tiết kiệm và hấp dẫn nhất.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí vận chuyển, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ “Nhận hàng tại văn phòng Lazada” khi đặt mua các món hàng phân phối trực tiếp bởi Lazada. Dịch vụ này hiện đang áp dụng tại 9 địa điểm trền cả nước như Tp. Hồ Chí Minh (bao gồm văn phòng tại quận 4 và quận Bình Thạnh), Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Vũng Tàu, Hải Phòng và Biền Hòa. Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ sẽ không phải trả bất kì khoản phí nào hoặc tiết kiệm chi phí tới mức thấp nhất.

Hơn nữa, Lazada đang áp dụng hệ thống quản lý kho hàng bằng công nghệ mới nhất và kết nối với hệ thống website để đảm bảo thông suốt tất cả các khâu. Vì thế, khách hàng có thể cập nhập tình trạng đơn hàng bất cứ lúc nào bằng cách kiểm tra tại www.lazada.vn/kiem-tra-don-hang/. Đồng thời, ở mỗi thay đổi trong trạng thái đơn hàng như việc đóng gói và vận chuyển Lazada đều thông báo cho khách hàng qua email và tin nhắn điện thoại. 

ông Alexandre Dardy, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: "Sau gần 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, chúng tôi nhận thấy việc giao nhận hàng là một trong những bài toán bỏ ngỏ của dịch vụ thương mại điện tử. Sở dĩ có sự bỏ ngỏ này vì giao nhận hàng trong thương mại điện tử đòi hỏi yếu tố nhanh và an toàn nhưng điều này còn chi phối bởi nhiều điều kiện chủ quan lẫn khách quan. Do đó, với những thế mạnh của mình, chúng tôi đã mang đến giải pháp giao hàng hỏa tốc trong ngày và cung cấp các điểm nhận hàng trực tiếp, từ đó cung cấp giải pháp tổng thể về mua sắm nhanh và an toàn nhất cho khách hàng".

Là một thành viền của Lazada Group - hệ thống bán lẻ trực tuyến hàng đầu Đông Nam á, Lazada Việt Nam đã và đang mang lại cho khách hàng những cải tiến, giải pháp không ngừng về dịch vụ; khẳng định vị trí thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam.

 

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD