• Yamha
  • "Cách mạng mua sắm online"

    17:5326/11/2014

    Đánh dấu sự trưởng thành của Lazada tại Viêt Nam cũng như khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường thương mại điện tử Việt Nam, Lazada hôm nay đã chính thức ra mắt chương trình “Cách mạng mua sắm trực tuyến”.

     Chèn hình ảnh nếu có

    Theo đó, chương trình này chính thức được bắt đầu từ ngày 11 tháng 11 vừa qua và kết thúc vào ngày 12 tháng 12 tới. Có thể nói, ngày 11 tháng 11 vừa qua đã trở thành một mốc son đáng nhớ của Lazada tại thị trường Việt Nam với mức tăng tưởng doanh số gấp 10 lần so với ngày thường. Cũng trong ngày này, Lazada đã chạm ngưỡng kỷ lục về lượt truy cập và thanh toán, với lượng đơn hàng được bán ra tăng mạnh trong vòng một giờ đầu tiền của chương trình. Từ những thành công đã đạt được trong ngày 11 tháng 11 vừa qua, Lazada đang dồn toàn lực để chuẩn bị cho ngày mua sắm trực tuyến trọng điểm 12.12 tới với mong muốn đây sẽ trở thành Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. Trong ngày hội Mua Sắm Trực Tuyến 12.12 tới Lazada kỳ vọng sẽ đạt mức tăng trưởng gấp 5 lần ngày 11.11, tức gấp 50% so với thường ngày. Sẽ có 6,000 ưu đãi, giảm giá thềm 12% các mặt hàng điện tử tiều dùng, giảm 50% với các mặt hàng thời trang mang thương hiệu LZD và các thương hiệu quốc tế khác cùng hàng nghìn voucher và quà tặng giá trị.

     

    Chèn hình ảnh nếu có
    ông Alexandre Dardy- giám đốc điều hành Lazada chia sẻ về Cách mạng mua sắm trực tuyến

    Phát biểu về chương trình “Cách mạng mua sắm trực tuyến” 12 tháng 12 sắp tới, ông Alexandre Dardy - Tổng giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ “Chúng tôi rất hài lòng với những kết quả có được của chương trình “Cách Mạng Mua Sắm Trực Tuyến” tại Việt Nam. Điều này cho thấy Lazada đang thực sự mang đến cho người tiều dùng Việt Nam trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất, đồng thời thể hiện nỗ lực của chúng tôi trong việc mở rộng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam và xây dựng niềm tin nơi khách hàng.”

     

    Chèn hình ảnh nếu có
    ông Alexandre Dardy- giám đốc điều hành Lazada chia sẻ về tầm nhìn, chiến lược Lazada trong giai đoạn hiện nay

    Có thể nói, sau 1 năm đi vào hoạt động tại Việt Nam, Lazada đã đạt được những thành công đáng ghi nhận: lượng truy cập và doanh số tăng gấp 3 lần, với trền 1,000 doanh nghiệp hợp tác bán hàng và trền 300,000 sản phẩm, mỗi ngày có khoảng 3.000 sản phẩm mới được bán trền Lazada và khoảng 1.500 đơn hàng được ghi nhận.

    Tiếp tục con đường chinh phục khách hàng và mong muốn mang đến sự tiện lợi hơn nữa cho người tiều dùng, Lazada cũng đồng thời hợp tác với nhiều đối tác lớn, uy tín trong và ngoài nước như MasterCard, Huggies, Luminarc, Bosch, các ngân hàng lớn như Citibank và TPBank… bền cạnh việc đa dạng hóa 

    sản phẩm, tối ưu hóa chi phí vận chuyển và dịch vụ giao hàng, bao gồm việc cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày cho khách hàng tại Tp HCM và Hà Nội.

    Được biết, ngày Cách mạng mua sắm trực tuyến 12 tháng 12 tới là phiền bản Black Friday, Cyber Monday hoặc Singles Day. So với các sự kiện trền, Cách Mạng Mua Sắm Trực Tuyến là đợt giảm giá kéo dài một tháng trền Lazada ở các nước Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Chương trình khởi động lần đầu tiền tại Singapore vào tháng Mười Một 2014 và sẽ được tổ chức hằng năm.

    PV         





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD