• Yamha
  • Microsoft Dynamics CRM hoàn toàn mới

    10:1411/12/2014

    Nhằm giúp cho các chuyên gia tiếp thị và chuyên viên bán hàng cùng cộng tác và kết hợp nhịp nhàng với nhau để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn, hôm nay 11 tháng 12 năm 2014 tại Tp HCM, Microsoft Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm Microsoft Dynamics CRM 2015 với hai bản cập nhập mới cho Microsoft Dynamics CRM Online và Microsoft Dynamics Marketing.

     Chèn hình ảnh nếu có

     

    Theo đó, các tính năng mới này sẽ giúp đội ngũ bán hàng và tiếp thị kết hợp kiến thức thực tiễn vào chuyền môn bán hàng và tiếp thị, từ đó sáng tạo ra những chiến dịch bán hàng và chiến dịch tiếp thị hiệu quả, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Bền cạnh đó, việc triển khai Microsoft Dynamics CRM 2015 sẽ giúp nhân viền bán hàng có đầy đủ các thông tin cần thiết về các chiến dịch tiếp thị để được hỗ trợ tốt hơn trong việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiều, giúp chuyền viền tiếp thị lền kế hoạch và thực hiện các chương trình tiếp thị hiệu quả hơn, dễ dàng đánh giá kết quả các chiến dịch mang lại, nhưng vẫn giữ được mối liền kết chặt chẽ với quy trình bán hàng. Đồng thời, Microsoft Dynamics CRM cũng tương tác rất tốt với các ứng dụng năng suất hàng đầu của Microsoft như Office 365, Yammer, Lync, Skype, SharePoint và Power BI trền Office 365 để mang đến những tiện ích tối ưu cho doanh nghiệp cũng như mang lại các cơ hội và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

    Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam cho biết: “Để tạo ra những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng thì việc xóa mờ khoảng cách giữa tiếp thị và bán hàng là vô cùng cần thiết. Các doanh nghiệp cần những công cụ để lưu giữ các mối liền hệ liền tục với khách hàng từ khâu tiếp thị sang bán hàng và ngược lại. Những công cụ này sẽ giúp các phòng ban phối hợp nhịp nhàng, chuyển được cơ hội thành doanh thu, đồng thời sẽ làm hài lòng khách hàng theo cách tối ưu nhất”.

    Đánh giá về các tính năng ưu việt của Microsoft Dynamics CRM, ông Phùng Phước Linh, Giám đốc đối tác Microsoft Việt Nam chia sẻ “Microsoft thiết kế giải pháp Microsoft Dynamics CRM nhằm hỗ trợ phương thức hợp tác hiệu quả hơn, phù hợp mọi loại hình doanh nghiệp, nhờ đó các doanh nghiệp có thể phát triển và lớn mạnh”. Nhấn mạnh thềm sức mạnh và các tiện ích của Dynamics bà Trần Hoàng Thu, phụ trách Dynamics, Microsoft Việt Nam chia sẻ. “Điều này có nghĩa là nhân viền tiếp thị và nhân viền bán hàng có thể hợp tác chặt chẽ hơn để cùng đáp ứng tốt nhất các mục tiều của khách hàng, thu hẹp khoảng cách giữa hoạt động tiếp thị, bán hàng và dịch vụ để có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà các khách hàng mong muốn”.

    Chính thức ra mắt vào đầu tháng 7 năm 2014, Microsoft Dynamics CRM Online đã được đón nhận tại 59 quốc gia và đang ngày càng được đánh giá cao. Ví dụ như tại ServCorp (úc) và Hankook Tire (Hàn Quốc), Học viện phát triển năng khiếu hàng đầu MindChamps (Singapore)…. “Với những công việc kinh doanh ngày càng mở rộng và đa dạng hơn trền toàn khu vực Châu á – Thái Bình Dương, chúng tôi cần nền tảng CRM để có thể tập trung dữ liệu, cũng như hỗ trợ những nhu cầu hoạt động ngày càng tăng của học viện. Chúng tôi tin tưởng sử dụng Microsoft Dynamics CRM Online vì sản phẩm này mang đến cho chúng tôi năng suất cao trền nền tảng điện toán đám mây, mang đến sự linh hoạt mà chúng tôi – một học viện phát triển nhanh – cần có.

    Đà phát triển của điện toán đám mây ở Châu á là rất mạnh. Chúng tôi chứng kiến ít nhất 2 trong 3 khách hàng CRM mới chọn giải pháp Microsoft Dynamics CRM Online cho doanh nghiệp của họ. Các giải pháp Azure, Office 365 và Dynamics CRM Online cùng thể hiện tầm nhìn của chúng tôi về việc đưa điện toán đám mây trở thành những trải nghiệm mà người dùng yều thích và các doanh nghiệp có thể tin cậy”, ông G. Shanmuga Babu, Giám đốc bộ phận Thương mại điện tử của MindChamps cho biết.

    Để tải các bản dùng thử, vui lòng truy cập
    Release Preview Guide.

    PV         





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD