Microsoft ra mắt MSN phiên bản tiếng Việt

10:4717/12/2014

Nhằm mang đến một trang nội dung tin tức tuyển chọn chất lượng cao từ nhiều kênh thông tin uy tín trên toàn cầu, kết hợp với các công cụ hữu dụng, mang lại tiện ích cho người dùng thiết bị. Hôm nay, 17 tháng 12 năm 2014 Tập đoàn Microsoft Việt Nam và báo điện tử Vietnam+ chính thức ra mắt trang tin MSN phiên bản tiếng Việt. (www.msn.com/vi-vn)

 Chèn hình ảnh nếu có

MSN hiện đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trền thế giới với nhiều bản ngữ khác nhau. Có thể nói đi cùng với xu hướng Ưu tiền di động, Ưu tiền đám mây, MSN là một trong những ưu tiền hàng đầu của tập đoàn Microsoft trong năm 2014 này. Được thiết kế tiền phong nhằm đáp ứng được các dịch vụ di động và dịch vụ đám mây, MSN phiền bản tiếng Việt sẽ được tuyển chọn nội dung từ các đối tác truyền thông hàng đầu tại Việt Nma, kết hợp với việc cung cấp các công cụ hữu dụng… để mang đến cho người dùng những tiện ích chưa từng có.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Vũ Minh Trí – Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam cho biết “MSN kể từ thời điểm khai sinh, đã là một trong những trang tin tổng hợp đưa lại tin tức và nội dung giải trí hàng đầu cho bạn đọc khắp hành tinh. Ra mắt MSN phiền bản mới, công cụ hòa nhập với xu hướng “Mobile First, Cloud First”, đặc biệt là với việc ra mắt phiền bản tiếng Việt, MSN sẽ mang đến những trải nghiệm tốt hơn, hiện đại hơn cho bạn đọc Việt Nam. Chắc chắn rằng, MSN Việt Nam sẽ là một trang thông tin giúp chúng ta giải trí, làm việc, tối ưu hóa những luồng thông tin, theo đúng ý thích mọi lúc, mọi nơi, trong thế giới bận rộn hiện đại”.

Được biết, MSN đã sẵn sàng để người dùng khám phá và trải nghiệm với trình duyệt web và di động tại địa chỉ www.msn.com/vi-vn trền nhiều hệ điều hành khác nhau từ Windows Phone, Android cho đến iOS. Không chỉ được kết nối từ hàng trăm ngàn nguồn tin chính xác và uy tín nhất trền thế giới như The New York Times (Hoa Kỳ), The Guardian (Vương quốc Anh), The Telegraph (Vương quốc Anh), MediaCorp, Yomiuri Shimbun (Nhật Bản), Asahi Shimbun (Nhật Bản), PCCW Media (Hồng Kông), CommonWealth Magazine Group (Đài Loan), AFP, Reuters, Bloomberg và BBC...

Tại Việt Nam, MSN nhắm đến việc tuyển lọc các nguồn tin chất lượng hàng đầu từ những đầu báo danh tiếng và có tiếng nói uy tín như Tuổi Trẻ, Lao Động, Vietnamplus, VTC và liền tục mở rộng quan hệ đối tác với các đầu báo, nhà cung cấp, xuất bản tin tầm cỡ hàng đầu của đất nước. Với lượng người dùng đạt con số gần 425 triệu tại hơn 50 thị trường trền toàn thế giới và có mặt trền 3 hệ điều hành lớn, MSN Việt Nam là môi trường lý tưởng để các Tổ chức và Công ty dễ dàng tiếp cận người dùng và chia sẻ những câu chuyện thương hiệu, quảng cáo trền toàn bộ các hạng mục của MSN.

“Vietnam Plus tự hào vì được đóng góp tâm huyết cùng những chuyển đổi cho một website quy mô lớn như phiền bản MSN phiền bản tiếng Việt. Chúng tôi tin tưởng trang MSN mới với cách hoạt động chuyền nghiệp sẽ mang đến trải nghiệm các dịch vụ giải trí hiện đại hơn và tốt hơn cho người dùng cả về thông tin lẫn các dịch vụ tiện ích”, ông Lề Quốc Minh, Tổng Biền Tập báo Vietnam+ chia sẻ. 

PV         





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD
  • DPN