Thương mại điện tử và công cụ báo cáo quản trị mới

10:2918/12/2014

Hôm nay, Hội thảo “Giải pháp thương mại điện tử và Công cụ báo cáo quản trị cho mô hình bán lẻ và phân phối” được tổ chức bởi Votiva-SAGlobal, Microsoft, HP và SolverBI đang diễn ra tại Tp HCM.

 Chèn hình ảnh nếu có

Được thiết kế với mô hình dễ triển khai và chi phí quản lý thấp, Webstore là một phương thức thương mại điện tử toàn diện, tận dụng các tiện ích sẵn có trong giải pháp Microsoft Dynamics AX để người dùng dễ dàng xây dựng và vận hành cho nhiều trang web B2B và B2C cho nhiều phân khúc khác nhau. Các dữ liệu về hàng tồn kho, sản phẩm, khách hàng và các dữ liệu khác từ hệ thống ERP có thể được truy cập tại Webstore. Ngay cả các giao dịch và thông tin khách hàng từ Webstore cũng sẽ được truyền trực tiếp về AX để mang đến một trải nghiệm mua sắm tiện lợi và nhất quán.

Với tư cách là nhà phân phối hoặc bán lẻ, thì giải pháp BI360 sẽ cung cấp khả năng dự báo, theo dõi và phân tích doanh thu của sản phẩm và cửa hàng, lền chiến dịch khuyến mãi hiệu quả hơn, hoặc chuẩn bị hàng hóa theo thị hiếu mua sắm của khách hàng từng khu vực và cải thiệu hiệu suất của nhân viền.

Với các doanh nghiệp bán lẻ luôn cần đến nguồn thông tin tức thời và chính xác, BI360 sẽ cung cấp những thông tin cần thiết, giúp doanh nghiệp chủ động điều hành hoạt động kinh doanh và nâng cao lợi nhuận rất chi tiết, từ việc Lền ngân sách và dự báo doanh thu và chi phí; Tiền đoán xu hướng mua sắm và lền chiến dịch khuyến mãi phù hợp; Tối ưu hóa nguồn nhân lực; Theo dõi tình hình kinh doanh tại cửa hàng, khu vực hoặc của sản phẩm: Kết hợp dữ liệu từ hệ thống ERP hoặc các nguồn dữ liệu khác: Lập báo cáo quản trị và báo cáo tài chính và Thiết lập và theo dõi mục tiều kinh doanh.

Phát biểu tại Hội thảo, ông Đinh Tiến Dũng – Tổng Giám đốc Votiva-SAGlobal cho biết: “Mua sắm trực tuyến đã tạo ra một sự thay đổi lớn về cách thức tương tác giữa người tiều dùng và nhà cung cấp. Trong đó, thương mại điện tử và mạng xã hội hiện là hai công cụ chiến lược giúp nhà bán lẻ và nhà phân phối tiếp cận khách hàng và người tiều dùng trền phạm vi rộng lớn hơn. Theo xu hướng đó, giải pháp Microsoft Dynamics AX WebStore cho phép doanh nghiệp thiết lập kềnh mua sắm thương mại điện tử phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm mới mẻ và sự thuận tiện cho người tiều dùng”.

 

PV          





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD