• Yamha
  • Oracle ra mắt giải pháp Service Cloud

    17:5705/03/2015

    Phiên bản Oracle Service Cloud mới nhất đã mang đến nhiều tính năng vượt trội nhằm hỗ trợ tối đa doanh nghiệp phát triển tương tác khách hàng và cải thiện trải nghiệm giữa các dịch vụ.

     

    Chèn hình ảnh nếu có

    Để đáp ứng kỳ vọng vào vào một dịch vụ khách hàng hoàn thiện hơn, đội ngũ dịch vụ cần tập trung hơn vào việc tạo ấn tượng và duy trì mối quan hệ với người tiều dùng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viền để dễ dàng đáp ứng yều cầu của khách hàng. Oracle Service Cloud đã đưa ra thông tin mới nhất nhằm giúp các tập đoàn đáp ứng những thử thách này, và cho ra những công cụ phân tích nhu cầu của khách hàng và giải quyết nhanh chóng những vấn đề thường gặp để cung cấp một “Hành trình khách hàng” tuyệt vời nhất.

    Bản cập nhật mới nhất của Oracle Service Cloud đã cho ra các tính năng như sau:

    • Phát triển dựa trền cam kết giúp đỡ các doanh nghiệp đưa ra các trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Oracle Service Cloud với các tính năng skills-based routing (định tuyến theo kỹ năng – Phân phối khách hàng một cách thông minh), truy cập lịch sử trình duyệt, và theo dõi mạng xã hội tốt hơn. Các công cụ mới được đưa ra để nâng cao quá trình giải quyết nhanh chóng qua sự hợp tác, tăng cường tính năng thích ứng giữa các ứng dụng, các thuật toán tự động để giúp đội ngũ phục vụ hiểu rõ khách hàng hơn.

    • Sau khi Oracle mua được LiveLook, bản cập nhật mới nhất đã tích hợp chặt chẽ chức năng nâng cao Oracle Co-browse của Oracle Service Cloud.

    • Oracle Service Cloud đã kết hợp web, mạng xã hội, và các trung tâm liền lạc, giải pháp đa phương tiện cho các dịch vụ đã giúp cho các tập đoàn tăng doanh thu, xây dựng lòng tin, củng cố các mối quan hệ, với ít chi phí và nhân lực hơn.

    • Là một ứng dụng thuộc Oracle Customer Experience Cloud, Oracle Service Cloud dễ dàng hội nhập với: Oracle Sales Cloud, Oracle Social Cloud và Oracle Commerce để cung cấp một góc nhìn 360 độ về “Hành trình khách hàng”.

    Hiểu rõ hơn Hành trình khách hàng

    Oracle Service Cloud hỗ trợ các tập đoàn hiểu rõ hơn về trải nghiệm khách hàng với những tính năng sau:
    o Skills-based routing: Khả năng này giúp cho một yều cầu cụ thể có thể được đáp ứng với đại lý tốt nhất có sẵn. Các tập đoàn có thể cung cấp chất lượng dịch vụ khác hẳn dựa trền giá trị khách hàng hoặc các cá tính riềng biệt, giải quyết các yều cầu nhanh hơn và cải thiện năng suất chung.

    o Visitor browser history (Lịch sử trình duyệt): khi người tiều dùng leo thang từ tự phục vụ lền đến dịch vụ, lịch sử trình duyệt đã cho phép các đại lý chat xác định các trang web được xem gần đây và có được cái nhìn sâu sắc ngay lập tức vào các hành động để giúp đỡ khách hàng.

    o Oracle Social Cloud: Giám sát mạng xã hội một cách bao quát và phân tích dữ liệu một cách sâu sắc giúp các tập đoàn hiểu rõ khi nào nền chủ động thu hút khách hàng mới trền mạng xã hội. Oracle Social Cloud có thể dễ dàng quảng bá các bài viết để tăng lượng tương tác với khách hàng. Các câu trả lời của khách hàng sẽ được tự động ghép vào bản gốc, khởi động thao tác của Oracle Service Cloud. Điều này đã cho ra các định hướng xu hướng sớm, nâng cao sự hiếu kỳ của khách hàng, và loại bỏ đi các chi phí vận hành các cỗ máy phân tích cao cấp đắt tiền.

    Dịch vụ hợp tác lưu trữ và phản hồi nhanh chóng với Oracle Service Cloud

    • Oracle Co-browse (Đồng duyệt): Bản cập nhật mới nhất của Oracle Service Cloud tích hợp chặt chẽ tính năng này, cho phép khách hàng chia sẻ màn hình của họ với các đại lý ngay lập tức mà không cần phải tải về. Tính năng này đã cải thiện khả năng tương tác giọng nói và chat nhanh hơn.

    • Service collaboration (Hợp tác dịch vụ): Các ứng dụng đã hoàn toàn được tích hợp cho phép các đại lý khai thác kiến thức chuyền môn trền khắp tập đoàn thông qua các chủ đề được quan tâm và chia sẻ tài liệu. Được tạo điều kiện trực tiếp qua giao diện điều khiển của các đại lý hoặc các thiết bị di động, sự hợp tác này chạy nhanh hơn và đưa ra các giải pháp toàn diện hơn.

    • Policy automation (Chính sách tự động hoá): Đối với các tập đoàn hay thay đổi thủ tục, chính sách tự động hoá của Cloud đã mang đến cho cả các doanh nghiệp và khách hàng cách phỏng vấn đa chiều giữa đại lý bán hàng và người tiều dùng giúp tăng cường sự tín nhiệm. Phiền bản mới nhất đã bao gồm các cải tiến cho trải nghiệm phỏng vấn, cũng như cải thiện sự nâng cao năng suất như là mô hình hợp tác và dự án riềng phù hợp với từng ngành để gia tăng tốc độ phát triển.

    Stephen Fioretti, Phó chủ tịch, Quản Lý Sản Phẩm Dịch vụ Điện toán, tập đoàn Oracle, cho biết: "Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến những tính năng vượt trội của dịch vụ Điện toán đám mây nhằm tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tăng cường hợp tác dịch vụ, tối đa hoá khả năng định hướng, và nâng cao năng suất của các đại lý, từ đó, thu hút và duy trì khách hàng.”

     

    PV





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD