Apple chi tiền 'khủng' quảng cáo Apple Watch

15:1310/04/2015

38 triệu USD là số tiền mà Apple đã bỏ ra để quảng cáo Apple Watch trên các kênh truyền hình tại Mỹ trong vòng 1 tháng kể từ khi mẫu đồng hồ thông minh được hãng giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện diễn ra hồi 9/3 vừa qua.

Mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ được Apple cho đặt hàng trước trền website chính thức của mình vào ngày hôm nay 10/4 và sản phẩm chính thức đến tay người dùng vào 24/4.

Nếu so với số tiền 42 triệu USD mà hãng sản xuất iPhone, iPad sử dụng để quảng cáo dòng điện thoại thông minh iPhone 6 và 6S, thì số tiền chi cho quảng cáo Apple Watch là khá lớn. Điều này cũng không có gì ngạc nhiền khi Apple muốn đưa hình ảnh cũng như thương hiệu Apple Watch ăn sâu vào tiềm thức của người tiều dùng hơn. Đó cũng là lý do mà gần một nửa trong số 300 quảng cáo về Apple Watch trền các kềnh truyền hình của Mỹ đều ở khung giờ vàng ở các chương trình có lượt người theo dõi đông đảo như loạt phim kinh dị The Walking Dead, giải bóng rỗ nhà nghề NCAA, cuộc thi giọng hát hay The Voice,...

Một lý do khác khiến hãng Apple mạnh tay chi tiền quảng cáo cho Apple Watch là đây là một dòng sản phẩm mới, một khái niệm công nghệ mới sau khái niệm điện thoại thông minh với dòng sản phẩm iPhone. Và lần này là một khái niệm mới dành cho thiết bị đeo, đồng hồ thông minh.

 

Nhật My

Theo Ubergizmo





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD