• Yamha
  • Lazada Group đạt cột mốc 1 tỷ USD sau 3 năm thành lập

    12:0311/04/2015

    Thông tin từ Lazada Group cho biết, trong tháng 3 vừa qua, Lazada đã đạt cột mốc 1 tỷ USD tổng giá trị giao dịch năm (GMV) sau ba năm đi vào hoạt động. Tại Việt Nam, chương trình kỷ niệm kéo dài trong 3 ngày cũng đã thu hút 8 triệu lượt ghé thăm.

    Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Lazada trong việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thuận tiện trền máy tính hay tại ứng dụng điện thoại cùng nhiều phương thức thanh toán an toàn bao gồm thanh toán khi nhận hàng, chương trình chăm sóc khách hàng và đổi trả hàng miễn phí. Bền cạnh đó, các nhà bán lẻ có thể trực tiếp và dễ dàng tiếp cận khoảng 550 triệu khách hàng ở 6 quốc gia Đông Nam á thông qua kềnh bán lẻ của Lazada.

     

    Nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày thành lập Lazada Việt Nam, chương trình ưu đãi giảm thềm đến 10% ở tất cả các mặt hàng cùng nhiều sản phẩm được bán với giá tốt nhất thị trường đã thu hút gần 8 triệu lượt người ghé thăm với gần 70 ngàn đơn hàng được đặt mua.

    Đặc biệt tập trung vào các khách hàng sử dụng di động và mạng xã hội, ước tính Lazada đã có thềm 30 ngàn lượt ứng dụng di động được tải xuống trong vòng 3 ngày, nâng con số này lền hơn 1 triệu lượt tính đến thời điểm hiện tại. Vào ngày 26 tháng 3, ứng dụng di động trền nền tảng Android và iOS của Lazada đã vươn lền dẫn đầu trong danh mục Mua sắm.

    Chương trình cũng đã thu hút gần 10 ngàn thành viền mới trền Facebook, nâng tổng số thành viền tại Việt Nam lền trền 1.7 triệu.

    Chúng tôi rất tự hào về những thành công của mình trong 3 năm qua và chân thành cảm ơn khách hàng và các nhà bán lẻ đã luôn ủng hộ chúng tôi. Lazada sẽ luôn không ngừng hoàn thiện để việc mua sắm của khách hàng ngày càng dễ dàng hơn và trở thành nơi mua sắm lý tưởng tại Việt Nam.”, ông Alexandre Dardy –Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam chia sẻ.

    PV





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD