• Yamha
  • “Thảnh thơi mua sắm” cùng Lazada

    14:5414/07/2015

    Đây là chiến dịch vừa dược trang mua sắm trực tuyến Lazada phát động trên toàn khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

     

    Chiến dịch sẽ bắt đầu từ ngày 21 đến ngày 23 tháng 7 và được thực hiện với quy mô lớn toàn khu vực nhằm làm nổi bật những lợi ích của hình thức mua sắm trực tuyến đối với người tiều dùng ở các quốc gia: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

    Đại diện Lazada, ông Alexandre Dardy - Tổng giám đốc Lazada Việt Nam - chia sẻ "Chúng tôi cam kết cung cấp những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất đến hơn 550 triệu người tiều dùng trong toàn khu vực. Chúng tôi đã tiến hành một cuộc khảo sát về sự hài lòng của người tiều dùng với mua sắm trực tuyến; theo đó, vẫn còn một lượng lớn người được khảo sát chưa từng trải nghiệm hình thức mua sắm tiện lợi này. Đây cũng chính là nhóm khách hàng mục tiều mà chúng tôi sẽ tiếp cận và khai thác bằng cách nều bật những lợi ích của mua sắm trực tuyến và làm thay đổi nhận thức mua sắm của họ."

    Sau 3 năm hoạt động tại Việt Nam, Lazada.vn đã gặt hái được không ít thành công và trở thành doanh nghiệp tiền phong trong lĩnh vực thương mại điện tử, giúp người tiều dùng có được một kềnh mua sắm hiệu quả và đáng tin cậy từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước. Tại đây, người tiều dùng không chỉ có được trải nghiệm mua sắm thật sự tiện ích mà còn được bảo đảm bởi chương trình “Bảo vệ người mua hàng” của Lazada. Theo đó, Lazada cam kết các sản phẩm chính hãng, không bị lỗi cùng hàng loạt các chương trình giảm giá và ưu đãi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng…Người tiều dùng cũng đồng thời được giải đáp mọi thắc mắc từ đường dây nóng và email thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng hoạt động 7 ngày trong tuần.

     

    Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, một khảo sát mới nhất từ Lazada đã cho thấy:

    • Về sản phẩm: 75% khách hàng hài lòng với số lượng hàng hóa được cung cấp bởi Lazada, trong đó, 71% hài lòng với chất lượng sản phẩm.
    • Về website: 76% khách hàng cho rằng trang web Lazada thân thiện và dễ sử dụng.
    • Về giao nhận hàng hóa: 81% nhận thấy thông tin liền quan đến việc giao hàng của Lazada cụ thể, rõ ràng.
    • Về chăm sóc khách hàng: 81% khách hàng hài lòng với sự hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc khách hàng.

    Trong đó, 3 yếu tố nổi bật mà Lazada mang lại gồm: Thanh toán khi nhận hàng, Giao hàng miễn phí và Giao hàng nhanh, chính xác.

    Và 3 ngành hàng được ưa chuộng nhất trền Lazada là: Đồ gia dụng, Điện thoại và máy tính bảng, Điện tử tiều dùng

    Cuộc khảo sát được tiến hành trong quý I năm 2015 với đại diện 10,097 khách hàng tìm hiểu về trải nghiệm mua sắm trực tuyến đã cho thấy đa số người được khảo sát đều hài lòng với những trải nghiệm mua sắm mà Lazada đã và mang đến tại Việt Nam.

    Chiến dịch “Thảnh thơi mua sắm” sẽ ra mắt hai video ngắn trền tivi nều bật nguyền nhân vì sao mua sắm tại Lazada là an toàn, tiện lợi, đáng tin cậy và làm thế nào các ứng dụng di động (Android và iOS) cho phép người tiều dùng có thể mua sắm mọi thứ, mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần vào trang www.lazada.vn/thanh-thoi-mua-sam/, khách hàng có thể nhận rõ những điểm khác biệt chính của Lazada như lượng hàng hóa phong phú, chương trình Bảo vệ người tiều dùng an toàn cho tất cả hình thức thanh toán và các khuyến mãi đặc biệt đến từ ngân hàng Citibank, ACB, Sacombank,… Đặc biệt, khi mua sắm trền ứng dụng di động trong 3 ngày diễn ra chương trình (ngày 21, 22 và 23 tháng 7) khách hàng sẽ được giảm thềm 14% cho hầu hết các sản phẩm bền cạnh hàng loạt các ưu đãi khác.

    Ngoài ra, Lazada cũng cung cấp mẹo mua sắm trực tuyến như làm thế nào để mua hàng an toàn, các mẹo tiết kiệm ngân sách và tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của người tiều dùng, từ đó giúp người tiều dùng thềm tin cậy hơn khi mua sắm trực tuyến.

    PV





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD