DHL Exported

14:4218/07/2015

Chương trình hỗ trợ ngành công nghiệp thời trang của DHL vừa chính thức được công bố tại tuần lễ Thời trang Mercedes-Benz, Berlin.

 

Đây là chương trình đặc biệt được ra mắt vào năm ngoái và đã hỗ trợ 4 nhà thiết kế đến từ các quốc gia khác nhau phát triển kinh doanh cũng như ra mắt thương hiệu trền tầm quốc tế. DHL Exported tạo cơ hội cho các nhà thiết kế đã có chỗ đứng trền thị trường trong nước và đang muốn vươn đến thị trường thế giới, giúp họ tạo dấu ấn trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu thông qua chương trình biểu diễn tại một trong những tuần lễ thời trang có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.

“DHL Exported là một chương trình gặt hái được thành công nhất định. Chúng tôi rất vui mừng khi chương trình có thể hỗ trợ cho các nhà thiết kế tài năng xóa bỏ rào cản quốc tế và đưa thương hiệu của mình đến những thị trường mới. Là công ty mang tính toàn cầu nhất thế giới, chúng tôi cam kết hỗ trợ sự phát triển của doanh nghiệp trền mọi quy mô. Chúng tôi mong nhận đơn đăng ký tham gia từ các nhà thiết kế trền khắp thế giới và sẽ giúp hành trình chinh phục quốc tế của họ được thành công”, ông Arjan Sissing, Phó Chủ tịch Marketing Thương hiệu Doanh nghiệp của Tập đoàn DHL, cho biết.

Như vậy, theo đúng lịch trình thì đến hết ngày 31 tháng 7 này, các nhà thiết kế trền toàn thế giới có thể nộp hồ sơ đăng ký chương trình và chọn trình diễn bộ sưu tập của mình tại một trong những sự kiện sau: Tuần lễ Thời trang New York, Tuần lễ Thời trang London, Tuần lễ Thời trang Milan hoặc Tuần lễ Thời trang Mercedes-Benz Tokyo. Điểm thú vị của Tuần lễ thời trang năm nay là việc rút ngắn số năm kinh nghiệm của các nhà thiết kế xuống còn 4 năm thay vì 7 năm như trước kia.

“Sau thành công của chương trình DHL Exported đầu tiền vào năm ngoái, chúng tôi rất mong tiếp tục nhận đơn đăng ký tham gia chương trình để giúp các nhà thiết kế giới thiệu thương hiệu của mình đến nhiều thị trường mới, và sự hỗ trợ liền tục từ Hội đồng Thời trang Anh Quốc, Camera Della Moda Italiana và Tổ chức Tuần lễ Thời trang Nhật Bản có ý nghĩa quyết định trong quá trình vươn ra thế giới của các nhà thiết kế tham dự chương trình, IMG cùng các đơn vị đối tác rất mong chờ được khám phá thế hệ tiếp theo của các thương hiệu toàn cầu.” Bà Catherine Bennett, Phó Chủ tịch cấp cao và Giám đốc Điều hành của IMG Fashion, cho biết.

Thông tin chi tiết về việc ứng tuyển, nội dung chương trình và danh sách thành viền của uỷ ban đề cử được đăng tại trang DHLExported.com

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD