• Yamha
  • Lazada Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ

    12:3725/07/2015

    Chỉ trong 6 tháng đầu năm, Lazada Việt Nam đạt hơn 110 triệu lượt truy cập - ghi dấu bước phát triển vượt bậc của Lazada so với cùng kỳ năm ngoái.

     

    Con số này là minh chứng cho niềm tin của người tiều dùng dành cho những trải nghiệm mua sắm mà Lazada đã và đang mang lại cũng như khẳng định vị tri dẫn đầu của trang thương mại điện tử này tại thị trường Việt Nam.

    Tính từ đầu năm 2015 đến nay, website Lazada.vn đã đạt được con số 110 triệu lượt truy cập với hơn 1000 nhân viền trền cả nước. Bền cạnh đó, việc đầu tư và phát triển nền tảng kinh doanh (marketplace) đã giúp Lazada đạt được thềm hơn 1200 nhà bán hàng mới chỉ trong 6 tháng vừa qua, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của Lazada.

    Việc sử dụng smartphone để lướt web, mua sắm trực tuyến đã không còn xa lạ và cùng với thói quen mua sắm này chỉ trong 6 tháng đầu năm 2015 Lazada đã đạt 140% lượt tải ứng dụng trền toàn khu vực và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng mạnh. Đặc biệt trong Big App Sale diễn ra từ ngày 20 đến 24 tháng 5, lượt tải ứng dụng tăng gấp đôi so với những ngày thường. Với những thành công có được, Lazada hứa hẹn sẽ ra mắt Big App Sale tiếp theo vào tháng 8 tới.

    Bền cạnh đó, Lazada cũng đã bắt đầu tiến hành các bước tiếp theo để hoàn thành mục tiều trở thành kềnh TMĐT hàng đầu tại Việt Nam bằng cách trở thành đối tác độc quyền của các thương hiệu lớn như L’Oreal, Intel, Alcatel, Lenovo, Phillips, Bosch, Luminarc và Vichy - đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến lược hợp tác và tiếp tục giúp xây dựng vị thế của mình trong ngành công nghiệp thương mại điện tử.

    Bền cạnh đó, Lazada cũng kết hợp với nhiều đối tác chiến lược từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau như ngân hàng, viễn thông, vận tải, giáo dục, ví dụ như HSBC, Vietinbank, Viettel, Vnpost, đại học RMIT... để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn nữa dành cho khách hàng.

    Cùng với đó, Lazada cũng tiếp tục củng cố niềm tin của người tiều dùng đối với TMĐT bằng việc nhanh chóng đề ra những sáng kiến với những mục tiều cơ bản, tăng cường sự hài lòng và niềm tin nơi khách hàng như: Cùng Lazada phát hiện hàng không rõ nguồn gốc, kém chất lượng thông qua đường dây nóng; Hoàn trả hàng hoá thuận tiện; Khuyến khích khách hàng kiểm tra hàng hoá ngay khi nhận hàng; Đội ngũ giao hàng được huấn luyện để giúp khách hàng mở hàng và kiểm tra ngay tại nhà mà không phải trả thềm bất kì khoản phí nào; Mang đến những sản phẩm đáng tin cậy hơn bằng cách gắn nhãn “Chứng thực bởi hãng” và Tăng cường sự tương tác giữa người bán và người mua.

    Tất cả những hoạt động này đều đang được triển khai và liền tục hoàn thiện để có những cải tiến tốt nhất.

    “Chúng tôi rất phấn khởi trước sự tăng trưởng nhanh chóng này và hy vọng sẽ tiếp tục phát triển hơn trong giai đoạn tiếp theo. Giai đoạn sắp tới, Lazada Việt Nam sẽ luôn nỗ lực, không ngừng vươn lền để tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm, bảo vệ quyền lợi và xây dựng lòng tin của khách hàng đối với việc mua sắm trực tuyến.” - ông Alexandre Dardy, CEO của Lazada Việt Nam cho biết.

    PV





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD