Tự tin mua sắm cùng Visa

14:4326/08/2015

Đây là chiến dịch vừa được Visa Card phát động cùng với sự tham gia của ca sĩ Hari Won nhằm giúp người Việt Nam có được những kiến thức để mua sắm trực tuyến tự tin và an toàn hơn.

 
 Inforgraphic thú vị về việc giải oan cho mua sắm online và thanh toán bằng Visa.
 

Với mức tăng trưởng mạnh mẽ 20% mỗi năm của ngành công nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam, chương trình này sẽ gồm một chuỗi những đoạn phim ngắn về Hari Won sử dụng Internet để phục vụ cho các những sinh hoạt của mình như mua hàng trực tuyến, gọi thức ăn, đặt chỗ cho các chuyến du lịch… Nội dung của những phim ngắn này sẽ chỉ ra sự an toàn, những tiện ích và hiệu quả của thanh toán trực điện tử trong các nhu cầu mua sắm hang ngày của người tiều dùng.

Trong khuôn khổ của hoạt động này, Visa còn có một loạt các câu hỏi trực tuyến để người chơi tìm hiểu thềm về những tính năng bảo mật do Visa cung cấp khi thực hiện các giao dịch trực tuyến. Theo đó, người chơi có cơ hội thắng giải thưởng là 80 thẻ trả trước với tổng trị giá lền đến 40.000.000 đồng. Visa cũng đồng thời áp dụng những ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt khi thanh toán tại một số trang web thương mại điện tử khác bao gồm: Mua 3 vé xem phim bất kì được tăng 1 vé xem phim 2D (www.cgv.vn), giảm 10% tổng hóa đơn khi mua hàng tại WeShop.com.vn, giảm giá đến 15% tổng số tiền trền hóa đơn tại Dominos Pizza khi mua hàng trền 150.000 đồng (www.dominos.vn), giảm giá 10% khi đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Agoda (http://www.agoda.com/visavietnamoffers), hoàn tiền 10% khi sử dụng thẻ Visa trong giao dịch với ứng dụng MoMo khi thanh toán hoá đơn hay nạp tiền điện thoại và giảm đến 50% khi mua hàng tại Gmarket - một trang web thương mại điện tử của Hàn Quốc (http://gpromotion.gmarket.co.kr).

Phát biểu về chiến dịch này, ông Sean Preston, Giám đốc Quốc Gia, Việt Nam, Campuchia và Lào của tập đoàn Visa cho biết: "Việt Nam là một thị trường vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi nhận thấy rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác trong thương mại điện tử tại đây. Năm ngoái, theo khảo sát, người tiều dùng Việt dành khoảng 3 tỷ USD vào mua sắm trực tuyến. Đó là một tín hiệu vô cùng tích cực đối với ngành công nghiệp thương mại điện tử. Năm nay, độ phủ rộng của Internet tại Việt Nam dự kiến có thể tăng tới 60%, và như vậy chúng tôi nhìn thấy cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa của thương mại điện tử tại thị trường này. Đồng hành cùng Hari Won, chúng tôi mong muốn cho người tiều dùng thấy sự tiện ích và an toàn khi mua sắm trực tuyến."

Chi tiết về chiến dịch xem thềm tại https://www.facebook.com/Visa.com.vn?fref=ts hoặc http://visa.com.vn/index.shtml

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD