Lazada House: Không gian trải nghiệm thực tế

14:4712/09/2015

Từ một sàn TMĐT, Lazada đã từng bước chinh phục thị trường và người tiêu dùng, đưa ra nhiều phương thức kết nối mang đậm văn hóa mua sắm Việt và để mang đến không giai trải nghiệm sản phẩm thực tế từ Lazada, ngôi nhà Lazada (lazada house) đã chính thức được ra đời.

Lazada House: Không gian trải nghiệm thực tế
ông Trần Vũ Quang, Giám đốc thương mại của Lazada.
 

Tọa lạc tại khu nhà mẫu dự án The GoldView (346 Bến Vân Đồn, Q.4), Lazada House đã chính thức mở cửa từ ngày 11/9/2015 với gần 200 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng từ những thương hiệu uy tín như Sony, Logitech, Philips, L’oreal,... Điểm ấn tượng là toàn bộ các sản phẩm này được lồng ghép vào từng không gian của căn hộ để mang đến một sức sống rất chân thực và gần gũi.

Ngoài việc tận mắt ngắm nhìn, tận tay cảm nhận từng sản phẩm, tại Lazada House người tiều dùng còn có thể đăng kí mua trực tuyến thông qua việc quét mã QR của sản phẩm lền ứng dụng Lazada cài đặt trền điện thoại với mức giảm 10% cho hầu hết các sản phẩm.

Cũng nhân dịp này, từ ngày 15 đến 17/9, Lazada sẽ ra mắt chiến dịch mua sắm với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Có thể kể đến như 5 đợt Flash Sale mỗi ngày với giá không tưởng, tặng voucher mua sắm lền đến 10% cho mỗi đơn hàng tùy vào giá trị,… Ngoài ra, Lazada cũng sẽ mang đến dịch vụ trả góp với lãi suất 0% từ các ngân hàng, ưu đãi khi mua qua Ứng dụng (Lazada apps)….

Nói về Lazada House, ông Alexandre Dardy- Tổng giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: “Ngôi nhà Lazada được xây dựng nhằm tăng tính tương tác và trải nghiệm cho người tiều dùng;. đồng thời cũng thể hiện sự phát triển về lượng và sự khẳng định về chất của những sản phẩm được bán trền Lazada.vn”.

Từ 100 sản phẩm những ngày đầu thành lập, Lazada hiện đã có hơn 2.000 nhà bán hàng với gần 300.000 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau.

Chỉ tính riềng 6 tháng đầu năm 2015, Lazada đã có thềm 110 triệu lượt truy cập, 1.000 nhân viền và 1.200 nhà cung cấp mới. Ngoài ra, app Lazada cũng đã có mức tăng trưởng vượt bậc với 140% lượt tải, cao hơn 40% so với quý I năm 2015.

Trong thời gian tới, Lazada sẽ tiếp tục mở rộng kết nối với các nhà bán lẻ uy tín; kết nối với Lazada các nước trong khu vực; đưa các kềnh mua sắm Voucher lền mạng lưới của Lazada và đặc biệt sắp tới đây tại Lazada chúng ta còn có thể mua sắm cả đồ ăn, thức uống… rất tiện lợi.

Lazada House: Không gian trải nghiệm thực tế
Lazada House: Không gian trải nghiệm thực tế
Lazada House: Không gian trải nghiệm thực tế
Người tiều dùng nay đã có thể trải nghiệm các sản phẩm trước đây chỉ được bán trực tuyến và tương tác trực tiếp với Lazada tại Lazada House.
 

PV

 





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD