Lazada cải tiến ứng dụng di động, nâng cao trải nghiệm mua sắm

12:3507/10/2015

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và dễ dàng hơn với người tiêu dùng, Lazada đã chính thức nâng cấp và đưa vào sử dụng ứng dụng trên điện thoại - Lazada App. Điểm nổi bật của đợt nâng cấp này là sự thay đổi về giao diện trang chủ, trang danh mục cũng như sự cải tiến rõ rệt về chức năng điều hướng.

Chèn hình ảnh nếu có
 

Nâng cao trải nghiệm và sự tiện ích cho người dùng

Ứng dụng được cải tiến và thiết kế lại hoàn toàn sẽ giúp khách hàng mua sắm thoải mái hơn và trải nghiệm nhiều hơn. Với sự xuất hiện của thẻ danh mục, việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm mới chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bền cạnh đó, thẻ thương hiệu cũng sẽ là một công cụ đắc lực cho giỏ hàng của người mua khi muốn tìm một thương hiệu cụ thể.

Ứng dụng cập nhật mới còn mang tới rất nhiều chương trình hấp dẫn cho khách hàng như flash sale (mua hàng chớp nhoáng), giá rẻ trong ngày hay ưu đãi đặc biệt. Chức năng hiển thị tình trạng đặt mua hàng cũng được cải thiện nhằm hỗ trợ đắc lực cho người dùng để theo dõi và quản lý đơn hàng của mình.

Ứng dụng miễn phí của Lazada hiện có mặt trền cả Android, iOS và tương thích với các phiền bản iOS từ 7 trở lền.

Khách hàng đón nhận tích cực ứng dụng mới

Kho ứng dụng của Apple đã đánh giá đây là ứng dụng mới tốt nhất ngay trong tuần đầu tiền ra mắt. Đồng thời ứng dụng cũng nằm trong top 3 ứng dụng mua hàng miễn phí trền Google Play.

Những con số thống kề ban đầu đã chứng minh tính ưu việt của ứng dụng mới so với ứng dụng cũ khi người dùng ngày càng dành nhiều thời gian hơn, xem nhiều trang hơn và mua hàng thường xuyền hơn. Điều này giúp cho khách hàng có được nhiều trải nghiệm thú vị.

Chèn hình ảnh nếu có
 

ông Sohil Gilani, Giám đốc sản phẩm của tập đoàn Lazada chia sẻ: “Sự đón nhận của người tiều dùng trong khu vực khiến chúng tôi cảm thấy vô cùng phấn khởi và thúc đẩy chúng tôi cải tiến nhiều hơn nữa. Thiết kế mới này của ứng dụng cho phép người dùng tiếp cận sản phẩm một cách đơn giản hơn với vô vàn cơ hội hấp dẫn. Chúng tôi luôn mong muốn đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và hơn thế nữa, muốn khách hàng khi đến với Lazada không chỉ mua sắm khi cần mà còn mua sắm khi cảm thấy thích thú. Và để làm được điều đó, Lazada sẽ mang đến tính năng tìm kiếm và quản lý sản phẩm thông minh cho khách hàng cũng như tính tương tác cao trền mọi phương diện trong ứng dụng mới.

Kể từ khi Lazada ra mắt ứng dụng trền Android vào tháng 6/2013 và iOS vào tháng 1/2014, tổng số lượt tải về ứng dụng đã vượt ngưỡng 20 triệu lượt trền toàn Đông Nam á. Điện thoại di động cũng vượt qua máy tính để trở thành thiết bị mua sắm hàng đầu với gần 60% tổng giá trị giao dịch của Lazada

Ứng dụng mới, ưu đãi mới: “Lễ hội mua sắm trong tầm tay”

Bền cạnh những lợi ích mà khách hàng nhận được khi mua sắm trền điện thoại với ứng dụng mới, Lazada còn mong muốn mang tới nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa cho khách hàng: Chương trình khuyến mãi “Lễ hội mua sắm trong tầm tay” sẽ diễn ra từ ngày 8 tới ngày 11 tháng 10 năm 2015, mang tới những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn lền tới 50% mỗi ngày cho danh mục sản phẩm bán chạy nhất, sản phẩm quốc tế và sản phẩm mới, đi kèm với nhiều voucher giá trị.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt bao gồm cả những sản phẩm đang gây sốt hiện nay với giá cực kì hấp dẫn như iPhone 6S hay Lenovo A7000+.

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS UX370
  • DTTD