Tăng Thanh Hà sẽ đại diện thương hiệu Toshiba năm 2010

17:1401/09/2010

Ngày 26 tháng 8, Toshiba tổ chức họp báo chính thức công bố Chiến dịch năm 2010 mang tên “Khơi Dậy Ước Mơ” và đại sứ thương hiệu năm nay.


Toshiba công bố chiến dịch năm 2010
ông Shinji Terasawa, Giám đốc Điề̀u hành mảng Sản phẩm tiều dùng của Toshiba phát biểu tại buổi lễ

Cùng với công bố chiến dịch mới, Toshiba cũng ra mắt hàng loạt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam: TV REGZA XL700 công nghệ̀ màn hình LED chiề́u hậu với độ tương phản cao, tiề́t kiệ̀m điệ̀n năng cùng với thiề́t kề́ sang trọng; phiền bản mới nhất của dòng Satellite – Satellite 14-inch L456 “Prussian blue”.

Đây là mẫu máy mới nhất của dòng Satellite L đang thịnh hành ra mắt nhân dịp kỉ niệ̀m 25 năm ngày Toshiba ra mắt chiề́c Laptop đầu tiền trền thề́ giới. Phiền bản có màu “Prussan blue” đột phá và hiệ̀n đại nhất của năm 2010.

Toshiba công bố chiến dịch năm 2010
Tăng Thanh Hà ký tền vào poster chiến dịch


Trong lần ra mắt này, Toshiba cũng đồng thời công bố diễn viền, người mẫu Tăng Thanh Hà trở thành đại sứ thương hiệ̀u của Toshiba trong năm nay.

Hình ảnh về buổi công bố của Toshiba

Toshiba công bố chiến dịch năm 2010
Tăng Thanh Hà trao bức tranh kỷ niệm cho đại diện Toshiba

Toshiba công bố chiến dịch năm 2010
Tăng Thanh Hà và ông Shinji Terasawa

Toshiba công bố chiến dịch năm 2010
Tăng Thanh Hà và poster chiến dịch: Khơi dậy mơ ước

Toshiba công bố chiến dịch năm 2010
Tăng Thanh Hà trong căn phòng mơ ước

Toshiba công bố chiến dịch năm 2010
Căn phòng mơ ước được trang bị các sản phẩm của Toshiba

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • trang
    trang

    không quý phái bằng hồ ngọc hà

    15:1223/09/2010

  • DTTD