Tăng Thanh Hà sẽ đại diện thương hiệu Toshiba năm 2010
17:1401/09/2010
Ngày 26 tháng 8, Toshiba tổ chức họp báo chính thức công bố Chiến dịch năm 2010 mang tên “Khơi Dậy Ước Mơ” và đại sứ thương hiệu năm nay.
ông Shinji Terasawa, Giám đốc Điề̀u hành mảng Sản phẩm tiều dùng của Toshiba phát biểu tại buổi lễ
Đây là mẫu máy mới nhất của dòng Satellite L đang thịnh hành ra mắt nhân dịp kỉ niệ̀m 25 năm ngày Toshiba ra mắt chiề́c Laptop đầu tiền trền thề́ giới. Phiền bản có màu “Prussan blue” đột phá và hiệ̀n đại nhất của năm 2010.
Tăng Thanh Hà ký tền vào poster chiến dịch
Trong lần ra mắt này, Toshiba cũng đồng thời công bố diễn viền, người mẫu Tăng Thanh Hà trở thành đại sứ thương hiệ̀u của Toshiba trong năm nay.
Hình ảnh về buổi công bố của Toshiba
Tăng Thanh Hà trao bức tranh kỷ niệm cho đại diện Toshiba
Tăng Thanh Hà và ông Shinji Terasawa
Tăng Thanh Hà và poster chiến dịch: Khơi dậy mơ ước
Tăng Thanh Hà trong căn phòng mơ ước
Căn phòng mơ ước được trang bị các sản phẩm của Toshiba
PV
- trang
không quý phái bằng hồ ngọc hà
15:1223/09/2010
các tin khác
- Samsung bán được 8 triệu Galaxy S9/ S9+ trong một tháng(26/04)
- Mua CPU Intel Core i thế hệ 8, nhận code game trị giá 226USD(26/04)
- LEL Express: sự phát triển luôn đặt ra nhiều thách thức(26/04)
- Rockwell Automation: đơn giản hóa phân tích dữ liệu(26/04)
- Đâu là điểm đến của du khách Việt?(25/04)
- Vì sao Merculet được đánh giá cao?(25/04)
- ASUS công bố báo cáo đầu tiên về dự án EP&L(24/04)
- Triển lãm 'Xì Trum'(24/04)
- 3 điều bạn cần biết về thiết lập bảo mật mới trên Windows 10(23/04)
- VinaPhone tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng(23/04)