Làm thế nào để tạo doanh thu từ 3G tại Việt Nam?

15:3919/11/2010

Ngày 18/11, Amdocs đã có buổi họp báo và hội thảo chuyên đề bên lề của Triển lãm Telecomp/Electronics, Internet & IT 2010.


Amdocs
Erwann Thomassain - Giám dốc Marketing Amdocs khu vực châu á Thái Bình Dương. 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng 250 đối tác chuyền cung cấp các dịch vụ nhằm phát triển và tăng doanh thu lớn từ 3G – Amdocs đã mang đến cho các nhà mạng Việt Nam những cái nhìn toàn cảnh và một góc nhìn hoàn toàn mới về 3G cũng như cách thức khai thác để đẩy mạnh doanh thu từ dịch vụ này.

Theo Amdocs, để có được doanh thu tốt, các nhà mạng nền phân tích và nhận định đúng đối tượng khách hàng của mình, hiểu nhu cầu của họ và đưa ra những gói dịch vụ phù hợp nhất.

Amdocs cũng chỉ ra rằng, Việt Nam đang ở giai đoạn thứ 2 của quá trình phát triển mạng 3G, tức là doanh số từ các cuộc gọi và nhắn tin truyền thống sẽ khó có cơ hội phát triển, thay vào đó là doanh thu từ các dịch vụ và truyền dữ liệu.

Vì vậy hãy tận dụng dân số trẻ, tận dụng 70% dân số sống ở nông thôn, miền núi, hải đảo để từ đó đưa ra những gói cước trả trước, những dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu của họ thay vì chỉ mong chờ sự phát triển từ hơn 3,3 triệu thuề bao băng thông rộng như hiện nay.

Công ty dẫn đầu thị trường về những sáng tạo trong các hệ thống đảm bảo trải nghiệm của khách hàng này cũng đưa ra những ví dụ hết sức cụ thể về cách thức mà các nhà mạng tại một số quốc gia trong khu vực như Indonesia, Trung Quốc đã ứng dụng và tạo được doanh thu lớn nhờ tham vấn và sử dụng những gói dịch vụ mà Amdocs đã đưa ra.

PV




Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD