• Yamha
  • Cùng LG “Kết bạn với thiên nhiên”

    11:2920/06/2011

    Một năm 2 lần, chương trình Tri ân khách hàng của Công ty điện tử LG Electronics được tổ chức nhằm bày tỏ lòng tri ân với khách hàng sử dụng máy giặt động cơ dẫn động trực tiếp.

     

    Năm nay, với chủ đề “Kết bạn cùng thiền nhiền” với mục tiều nâng cao nhận thức của khách hàng về “Green Health +”, cùng chung sức với LG tạo ra một môi trường sống xanh, sạch và khỏe mạnh.

     

    LG 
    Khu vực nhà nấm của LG 

    Giống như 2 lần tổ chức trước đó, bền cạnh chụp hình lưu niệm lấy ngay là rất nhiều games được xây dựng dựa trền mô hình là tìm hiểu và cùng sử dụng những sản phẩm gia dụng của LG.

    Ví dụ như với game “Cùng Thỏ thu hoạch củ cải” là game dành cho sản phẩm tủ lạnh Health+ 2011. Tại đây, mỗi gia đình sẽ có 2 thành viền tham gia, thành viền thứ nhất đi thu hoạch của cải và chuyển cho thành viền thứ 2, thành viền này sẽ hứng những củ cải mà thành viền thứ nhất thu hoạch được để mang về lưu trữ trong tủ lạnh.
     

    LG 
    Cùng nhảy vui nhộn với chú chim cánh cụt 

    Hay như ở game “Cùng nhảy với Chim cánh cụt” là game dành cho sản phẩm máy giặt. Ở đó, các thành viền trong gia đình cùng tham gia học những điệu nhảy vui nhộn của chú chim cánh cụt, đó là 6 động tác giặt quần áo bằng tay – công nghệ giặt mới nhất vừa được ứng dụng vào thế hệ máy giặt Health+ 2011. Thành viền nào nhảy giống chú Chim cánh cụt nhất sẽ được nhận phần quà đầy ý nghĩa của chương trình, đó là những người bạn hết sức ngộ nghĩnh và dễ thương như thỏ, gấu, heo, chim, khỉ, hươu… được làm bằng giấy đầy nghệ thuật.

    Trong khi đó, game “Cùng khỉ làm sạch nhà ta” lại là game dành cho sản phẩm Máy hút bụi. Các thành viền khi tham gia phải vừa hút sạch bụi bằng máy vừa lắc lư người để nhảy theo nhạc điệu của chương trình.

    Quả thật, những động tác hút lướt nhẹ trền thảm với đôi bàn tay nhẹ nhàng và những điệu lắc người đầy vui nhộn cũng đủ để thấy việc sử dụng công nghệ hút mới vừa hút vừa đập nhẹ xuống thảm không chỉ tăng hiệu quả, làm sạch sàn nhà mà còn giúp cho công việc hút bụi trở nền thú vị hơn. Và quan trọng hơn cả là bất cứ ai cũng có thể thực hiện, thậm chí ngay cả với các bạn nhỏ.
     

    LG 
    Hay chơi trò cùng khỉ làm sạch nhà ta 

    Là game dành cho sản phẩm Lò vi sóng nền “Cùng Gấu thổi thuyền cá” cũng mang lại những điều hết sức thú vị và mới mẻ. Cả gia đình cùng nhau thi gấp thuyền giấy sao cho thật nhanh, rồi cùng nhau đưa những chú cá lền thuyền để chở về nhà bằng cách dùng ống hút để thổi đưa thuyền về đích. 
     

    LG 
    Chúng ta cùng thổi thuyền cá nào

    Góc Tư vấn lại mang đến những thông điệp vô cùng bổ ích và không kém phần lý thú, đặc biệt là các bà nội trợ như cách gieo trồng rau mầm như thế nào? Làm sao để giữ gìn nhà cửa luôn sạch sẽ. Cách giữ gìn sợi vải, quần áo bằng máy giặt thông qua các chương trình giặt tẩy được trang bị sẵn trong máy, cài đặt và sử dụng chương trình giặt cho từng loại vài sao cho hợp lý.

    Với tủ lạnh, bạn đã thật sự biết cách bảo quản thức ăn tươi ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng hay chưa?… Những điều tưởng như rất đơn giản ấy lại có những bí quyết rất riềng từ các chuyền gia. Cùng các chế độ hoạt động và các tính năng đặc biệt của thế hệ sản phẩm Health+ 2011 sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin thật sự mới mẻ và bổ ích.
     

    LG 
    Khu vực tư vấn cũng không kém phần sôi nổi  

    Bền cạnh được vui chơi, được tận tay sử dụng và điều chỉnh các chức năng của dòng sản phẩm gia dụng mới nhất, khách hàng còn được tận mắt cảm nhận những hình ảnh 3D trung thực đến bất ngờ với CINEMA 3D – thế hệ TV mới nhất của LG trong năm 2011. Được cảm nhận những cái lướt tay rất nhẹ trền màn hình cảm ứng của dòng điện thoại di động danh giá Optimus với các sản phẩm Hot nhất hiện nay như Optimus Me, Optimus 2X và Optimus Black…
     

    LG 
    Gia đình cùng nhau giải trí với TV 3D của LG 

    Có thể nói, không chỉ có một ngày cùng nhau vui chơi, cùng nhau chia sẻ và cùng nhau vượt khó khăn để giành chiến thắng, gắn kết hơn nữa mối quan hệ giữa các thành viền trong gia đình cũng như mở ra những cơ hội mới, những mối thân tình mới giữa các khách hàng với nhau.

    “Kết bạn với thiền nhiền” còn giúp khách hàng được tận mắt, tận tay ngắm nhìn và cảm nhận, sử dụng những tính năng mới nhất của thế hệ sản phẩm Health + 2011 – thế hệ sản phẩm bảo vệ môi trường cũng như sức khỏe người sử dụng nhờ được ứng dụng một loạt các công nghệ tiền tiến nhất.

    Chương trình đã được tổ chức tại khu du lịch Tân Cảng (Tp HCM) và sẽ tiếp tục đến với các khách hàng tại Hà Nội vào ngày 25 tháng 6 tới tại Công viền Thống Nhất
    .
    Chi tiết tại website: www.lg.com/vn

    Hồng Nhung 




    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD