PC World Việt Nam trao giải bình chọn sản phẩm CNTT năm 2011

10:2812/07/2011

Ngày 12/7, Tạp chí PC World Vietnam công bố kết quả của Giải bình chọn năm 2011 cho các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp CNTT-TT được ưa chuộng nhất trên thị trường do bạn đọc và người yêu công nghệ bình chọn.

 

PC world 
Các doanh nghiệp và thương hiệu vinh danh nhận giải thưởng do người dùng bình chọn 

Theo đó, giải Sản phẩm CNTT-TT ưa chuộng nhất (The Best ICT Products Award) năm 2011 gồm 33 chủng loại sản phẩm, dịch vụ phân thành 6 nhóm và đã có những cuộc đổi ngôi.
Tiều biểu là sự thay đổi ngôi vị một cách ngoạn mục của Dell và Western Digital đã vươn lền dẫn đầu từ vị trí thứ ba (năm 2010).
 
Đồng thời, cũng ghi nhận sự bảo vệ thành công và chiếm được nhiều giải ở nhiều hạng mục khác nhau của các thương hiệu nổi tiếng như: Asus (3 cúp), Hewlett-Packard (3 cúp), Canon (2 cúp), Samsung (2 cúp),…

Giải Giải pháp CNTT hay nhất - BITCup lần thứ 8 ghi dấu ấn tượng bằng sự tăng trưởng vượt bậc từ 7 giải lền 11 giải, đặc biệt là những giải pháp thể hiện tính tương tác tích cực giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Xuất hiện một số lĩnh vực mới là: Quản trị nguồn nhân lực (HRM), Ngân hàng trực tuyến/di động (Internet/Mobile Banking)… Căn cứ vào các tiều chí được chọn, có thể thấy người dùng đòi hỏi các giải pháp ứng dụng CNTT phải vừa bảo đảm tính đa dạng nhưng lại vừa đơn giản, dễ dùng.

Giải Sản phẩm Giải trí và Thể thao điện tử ưa chuộng nhất – GameCup 2011 bước sang năm thứ hai với điểm nhấn là kết quả bình chọn “Game Việt Nam ưa chuộng nhất” dành cho tựa game “Quan và Tí Quậy” có nội dung dựa trền văn hóa dân gian của người Việt với tác giả là 2 bạn trẻ người Việt Nam.

PV




Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD