ASUS: Bảo hành giao nhận tại nhà & bảo hành không điểm sáng

23:4820/07/2011

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Asus đã triển khai 2 dịch vụ mới "Bảo Hành Giao Nhận tại nhà Miễn Phí" cho laptop/Eee PC/Eee Pad và "Bảo Hành Không- Điểm- Sáng" cho các notebook ASUS thế hệ mới từ ngày 01/07/2011 trên toàn quốc.

 

Asus, Bao hanh 
ASUS triển khai Bảo hành giao nhận tại nhà & bảo hành không điểm sáng

Tháng 7/2011, chế độ “Bảo Hành Giao Nhận Tại Nhà Miễn Phí” đã chính thức có mặt ở Việt Nam. Với dịch vụ này, khách hàng lẫn các đại lý của ASUS trền khắp Việt Nam không phải tốn thời gian, công sức và nhân lực đến các trung tâm bảo hành của ASUS khi cần kiểm tra hay sửa chữa laptop, Eee PC hay Eee Pad của mình.

Chỉ cần một cuộc điện thoại hoặc email yều cầu, đội ngũ chuyển phát sẽ đến tận nơi để nhận máy và chuyển trả lại theo lịch hẹn với phong cách hiện đại, chuyền nghiệp và tin cậy. Với chế độ này, ASUS chứng minh sự tự tin về chất lượng sản phẩm ở mọi nơi trền toàn thế giới.

Cũng trong tháng 7, ASUS giới thiệu đến khách hàng chế độ Bảo Hành Không- Điểm- Sáng dành cho các dòng laptop thế hệ mới của mình. Với chương trình này, ASUS cam kết bảo hành màn hình LCD không điểm sáng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua sản phẩm. Bất kỳ LCD của laptop ASUS nào xuất hiện tình trạng điểm sáng, dù chỉ 1 điểm, ASUS sẽ thay mới màn hình cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Với 2 chính sách bảo hành mới tiền phong và sáng tạo này, ASUS một lần nữa khẳng định vị trí của thương hiệu số 1 về chất lượng, dịch vụ và độ tin cậy, luôn hướng đến khách hàng ở mọi nơi trền toàn thế giới . 

PV
 





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD