Amdocs: Nhà cung cấp giải pháp tính cước hội tụ hàng đầu

22:4623/09/2011

Theo nghiên cứu mới nhất của Infonetics Research, Amdocs đã được vinh danh là nhà cung cấp hàng đầu trong thị trường giải pháp tính cước hội tụ bởi các nhà cung cấp dịch vụ trên toàn cầu.

 

Amdocs 
Amdocs được vinh danh là nhà cung cấp giải pháp tính cước hội tụ hàng đầu

Phần mềm Tính cước Hội tụ của Amdocs tích hợp công nghệ tính cước sáng tạo, theo thời gian thực của Hệ thống Trải nghiệm Khách hàng (Customer Experience Systems - CES) – Công nghệ tính cước Amdocs Turbo Charging.

Công nghệ này cho phép các nhà cung cấp dịch vụ đưa ra các giải pháp lai ghép giữa trả trước và trả sau trền các thiết bị phần cứng giá rẻ được hỗ trợ bởi một nền tảng tính cước chung. Giải pháp Tính cước Hội tụ của Amdocs đã đạt được kỷ lục trong ngành về hiệu năng tính cước theo thời gian thực, với năng lực xử lý tới 276 triệu cuộc gọi trả trước trong giờ bận.

Cuộc khảo sát của Infonetics đã thăm dò ý kiến từ 20 nhà cung cấp dịch vụ đã triển khai hệ thống tính cước hội tụ hoặc có kế hoạch triển khai trong năm 2013, từ đó phát hiện các chiến lược triển khai tính cước hội tụ được ứng dụng bởi các nhà cung cấp dịch vụ cũng như là các đánh giá trong ngành đối với các nhà cung cấp giải pháp được các nhà cung cấp dịch vụ cho là những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực này.

75% số các nhà cung cấp dịch vụ được khảo sát là các nhà cung cấp dịch vụ di động. 60% trong số đó là các công ty tại các khu vực Châu âu, Trung Đông và Châu Phi, 25% từ Bắc Mỹ và 15% từ Châu á Thái Bình Dương.

Những kết quả nghiền cứu chính bao gồm:

• 70% số người được khảo sát cho biết nhu cầu về hỗ trợ các sáng kiến tiếp thị như là bán các gói dịch vụ liền quan (cross-selling) và bán các gói dịch vụ cao cấp hơn (upselling) chính là động lực kinh doanh quan trọng để đầu tư vào các giải pháp tính cước hội tụ.

• Độ tin cậy của sản phẩm là tiều chí hàng đầu của những người được khảo sát khi chọn lựa một nhà cung cấp giải pháp tính cước hội tụ, khi có tới 95% số người được hỏi đánh giá độ tin cậy của sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất. Dịch vụ và hỗ trợ, danh tiếng của nhà cung cấp và các tham chiếu khách hàng cũng được đánh giá là các yếu tố có ý nghĩa quan trọng.

• 75% số người được khảo sát cho biết các hệ thống tính cước của họ đã hoặc sẽ được tích hợp với các hệ thống quản lý dữ liệu về khách hàng hoặc hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, và 60% có kế hoạch tích hợp với các hệ thống quản lý chính sách.

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD