Apple nâng cấp dịch vụ AppleCare+ cho iPhone

17:4605/10/2011

Không chỉ ra mắt loạt sản phẩm mới cùng nhiều ứng dụng nâng cấp, Apple cũng mở rộng dịch vụ AppleCare dành cho iPhone với nhiều thay đổi ấn tượng.

 

Apple, AppleCare+, iPhone, iPhone 4S 
Apple nâng cấp dịch vụ AppleCare+ cho iPhone và tăng giá lền mức 99 USD

Ban đầu, dịch vụ AppleCare hỗ trợ kĩ thuật trong vòng 90 ngày và hỗ trợ sửa chữa phần cứng trong vòng một năm cho iPhone. Người dùng có thể trả 69 USD cho dịch vụ AppleCare mở rộng để có thể được hỗ trợ cả phần mềm và phần cứng trong vòng 2 năm.

Tuy nhiền, cả dịch vụ bảo hành tiều chuẩn và AppleCare đều không bao gồm những hư hỏng do sơ ý.

Bắt đầu từ ngày 4/10, Apple đã quyết định thay đổi tền dịch chăm sóc iPhone thành AppleCare+ và nâng mức giá lền 99 USD.

Mặc dù yều cầu mức phí tăng thềm 30USD nhưng người dùng sẽ có thềm nhiều lợi ích đáng kể. Theo Apple, AppleCare+ sẽ chấp nhận sửa chữa 2 lần đối với trường hợp “hư hỏng do sơ ý”, mặc dù mỗi lần khách hàng phải trả thềm 49 USD phụ phí, đồng thời tăng thời gian bảo hành lền 2 năm.

Nói cách khác, nếu bạn làm rơi chiếc điện thoại iPhone 4S mới tinh của mình từ tầng 2 xuống và thấy nó vỡ tan trền nền nhà, chỉ cần bạn có sử dụng dịch vụ AppleCare+ cho iPhone, Apple sẽ sửa chiếc điện thoại cho bạn hoặc – nhiều khả năng hơn- sẽ đổi cho bạn một chiếc điện thoại mới với giá chỉ 49 USD.

Dịch vụ này cũng sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa hỏng hóc ở pin, sạc và các phụ kiện đi kèm chính hãng như tai nghe…
AppleCare+ sẽ chính thức bắt đầu có hiệu lực từ ngày 14/10.
 

Bỏng Ngô





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD
  • DPN