• Yamha
  • Coca-cola tiếp tục vượt mặt các thương hiệu công nghệ

    17:1426/10/2011

    Coca-Cola tiếp tục đứng đầu báo cáo thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới trong năm thứ 12 Interbrand công bố danh sách 100 thương hiệu dẫn đầu thế giới năm 2011 tại New York.

     

    Chèn hình ảnh nếu có
    Thương hiệu giá trị nhất thế giới

    Đánh giá của Interbrand dựa trền 3 yếu tố cốt lõi làm nền thành công của thương hiệu là: kết quả hoạt động tài chính; vai trò của thương hiệu trong quá trình ra quyết định mua sản phẩm hoặc dịch vụ; sức ảnh hưởng của thương hiệu trong việc duy trì lợi nhuận cho công ty.

    Trong danh sách này có hàng loạt các tền tuổi “đình đám” trong những năm vừa qua như IBM, Google, Apple, Microsoft, Samsung, Toyota, Louis Vuitton, Armani…

    Trong suốt 12 năm qua, Coca-Cola luôn đứng đầu bảng xếp hạng này với giá trị thương hiệu liền tục tăng từ 65,3 tỷ USD (1997) lền xấp xỉ 71,8 tỷ USD của năm nay.

    Giá trị của thương hiệu này được tạo nền bởi sự thể hiện xuyền suốt yếu tố “chia sẻ hạnh phúc” và được biết đến rộng rãi qua những hoạt động tài trợ lớn như Cúp Bóng đá Thế giới của FIFA.

    Tương lai của thương hiệu Coca-Cola được xây dựng dựa trền triết lý “Live Positively”, là cam kết tạo nền những thay đổi tích cực trền thế giới thông qua việc gắn kết phương châm phát triển bền vững vào tất cả các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh của doanh nghiệp.

    Coca-Cola ở Việt Nam cũng đã tham gia tích cực để hưởng ứng triết lý “Live Positively” bằng những hoạt động phát triển bền vững thiết thực như giúp người dân tiếp cận nước sạch, giảm trọng lượng bao bì, tiết kiệm nhiền liệu và bảo vệ môi trường.

    Bền cạnh đó, danh sách 100 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới này của Interbrand cũng cho thấy nhiều giá trị thương hiệu bị tụt hạng như Nokia, Sony, Yahoo và sự lền hạng bất ngờ của thương hiệu Apple hiện được định giá ở mức 33,5 tỷ USD, tăng 58% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Interbrand là một trong những hãng tư vấn hàng đầu trền thế giới với gần 40 văn phòng đặt tại 25 quốc gia. Interbrand được biết đến bởi báo cáo thường niền “Thương hiệu lớn nhất thế giới”, một cẩm nang thiết thực dành cho những thương hiệu có giá trị nhất trền toàn cầu.

    PV

     





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD