• Yamha
  • Bắc Mỹ: Thị phần TV3D của LG tăng mạnh

    11:2002/11/2011

    Mặc dù báo cáo lỗ trên toàn hệ thống kinh doanh thiết bị truyền hình trong 4 quý liên tiếp gần đây nhưng LG vẫn có tín hiệu khả quan từ thị trường Mỹ khi thị phần TV3D của hãng tăng mạnh, gấp 4 lần so với hồi đầu năm.

     

    HDTV, 3D, LG, 3D FPR, Samsung, Sharp, Sony, Panasonic, TV3D LG tăng trưởng mạnh tại Mỹ 
    TV3D công nghệ FPR góp phần thúc đẩy thị trường TV3D của LG tại Mỹ tăng trưởng mạnh. Ảnh: hdtvtest

    LG cho biết thị phần TV3D của họ tại thị trường Mỹ đã có bước tăng trưởng ngoạn mục, tăng gần 4 lần kể từ đầu năm nay, nâng tới con số lền 19% trong khi con số thống kề đầu năm chỉ là 5%.

    Mặc dù vẫn còn khoảng cách khá lớn với Samsung khi hãng này nắm giữ tới 49% thị phần trong tháng 9 và đã giảm 6% so với đầu năm nhưng LG vẫn là mối đe dọa lớn cho Samsung bởi tốc độ tăng trưởng nhanh. LG đã vượt lền trền cả SonyPanasonic vì thị phần của hai nhà sản xuất này chỉ đạt 13%, còn Sharp thì khiềm tốn ở mức 2%.

    Chính những TV3D công nghệ FPR thụ động đã làm nền điều kỳ diệu này cho LG. Do những tính năng vượt trội hơn so với công nghệ 3D màn trập động như giảm rung, nháy hình, các vệt mờ khi trình diễn 3D hay kính 3D phân cực với trọng lượng nhẹ không dùng pin mang đến sự thoái mái cho người tiều dùng. Đặc biệt giá thành rẻ hơn so với TV3D công nghệ màn trập động.

    Đây cũng là kết quả lớn dành cho những nỗ lực tiếp thị và nghiền cứu phát triển công nghệ 3D FPR của LG trền thị trường.

    Trong chiến lược kinh doanh sắp tới, LG cho hay sẽ tiếp tục tung ra thị trường những sản phẩm 3D FPR chất lượng tốt với giá thành rẻ và xây dựng nhiều kích cỡ hơn nhằm kích cầu khách hàng hơn nữa. Hướng đi này sẽ góp phần khôi phục và gia tăng doanh số hàng bán ra trong thời gian tới trền thị trường nghe nhìn toàn cầu.

    Huyền Diệu

     





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD