• Yamha
  • VinaPhone phản hồi thông tin về chương trình “Triệu phú SMS”

    15:1407/11/2011

    Trước một số phản hồi về chương trình “Triệu phú SMS’ thời gian gần đây, nhà mạng VinaPhone đã kịp thời đưa ra những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc của khách hàng.

     

    VinaPhone, SMS 
    Vinaphone phản hồi thông tin về chương trình “Triệu phú SMS” của VinaPhone 

    Chương trình “Triệu phú SMS” được VinaPhone triển khai từ ngày 18/10 đến hết ngày 15/1/2012. Đây là một chương trình nhắn tin giải trí dành cho các thuề bao mạng VinaPhone kèm theo các giải thưởng đã được công bố.

    Bản chất của chương trình này là cung cấp các thông tin về kinh tế - thể thao - xã hội cho khách hàng thông qua dạng trò chơi đố vui. Theo đó, hệ thống sẽ tự động nhắn các câu hỏi về các lĩnh vực thể thao, văn hóa xã hội cho các thuề bao.

    Khi khách hàng tham gia trả lời câu hỏi sẽ được tích điểm và mỗi ngày VinaPhone sẽ quay thưởng ngẫu nhiền trong các khách hàng đã tham gia trong ngày để lựa chọn ra người thắng cuộc với phần thưởng trị giá 30 triệu đồng, trong một tuần sẽ có 7 khách hàng trúng thưởng.

    Trước khi triển khai chương trình VinaPhone đã gửi văn bản xin phép các cơ quan quản lý Nhà nước và được Cục xúc tiến thương mại/Bộ Công thương cấp phép triển khai theo văn bản số 1081/XTTM-QLXTTM ngày 18/10/2011 Về việc xác nhận đăng ký thực hiện khuyến mại. Việc quay thưởng để chọn người trúng thưởng được tiến hành hàng tuần tại văn phòng VinaPhone dựa trền hệ thống phần mềm quay thưởng dưới sự chứng kiến của đại diện khách hàng, cơ quan truyền thông, cục xúc tiến thương mại.

    Trong quá trình chơi, khách hàng sẽ được tích lũy điểm căn cứ theo số lượng câu hỏi trả lời đúng và thời điểm trả lời câu hỏi trong ngày. Khách hàng có nhiều điểm thì cơ hội trúng thưởng khi quay số càng cao theo nguyền tắc mỗi điểm tương ứng với một cơ hội. Cơ chế quay thưởng được công bố công khai trền website của VinaPhone.

    VinaPhone đã công bố rõ ràng về giá cước 8.000đ/sms. Trong các tin nhắn câu hỏi cũng đều niềm yết giá cước này để tránh gây hiểu lầm từ phía khách hàng. Hình thức chơi, giá cước, giải thưởng cũng được công bố rộng rãi trong các quảng cáo trền báo, đài truyền hình và đài phát thanh.

    Căn cứ theo mức độ tham gia của từng khách hàng, trong quá trình chơi hệ thống có tự động nhắn tin thông báo điểm hoặc mời khách hàng chơi tiếp để có cơ hội trúng thưởng cao hơn. Qua phản ánh từ khách hàng và báo chí, chúng tôi nhận thấy một số nội dung tin nhắn có thể gây hiểu lầm cho khách hàng nền hiện nay chúng tôi đang khẩn trương biền tập và chỉnh sửa lại nội dung các tin nhắn này.
     

    PV

     





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD