Điện Máy Xanh hút hàng gia dụng

08:1625/05/2017

(ĐTTD) Không chỉ có TV, Điện Máy Xanh còn đang tăng mạnh thị phần với các sản phẩm gia dụng như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt

Từng trải qua “cơn bão” quảng cáo của Điện máy Xanh hẳn bạn còn chưa quên câu “cửa miệng” “bạn muốn mua tivi, đến Điện máy Xanh…”. Thật sự thì mỗi khi nghĩ đến việc mua TV, phần lớn mọi người sẽ nhắc đến Điện máy Xanh và dẫu rằng có lựa chọn mua hay không thì Điện máy Xanh cũng đã ngự trị trong cửa miệng của số đông người dùng. Số liệu thực tế cũng cho thấy, thị phần về TV của Điện máy Xanh trong quý 1 năm nay đã tăng lên 14% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 26%.

Thế nhưng, tăng trưởng không dừng lại ở mảng TV, ngành hàng gia dụng tại Điện Máy Xanh với các sản phẩm máy lạnh, điều hòa... cũng đang tăng trưởng rất ấn tượng, tới hơn 9% trong vòng 1 năm vừa qua, đạt thị phần hơn 15%.

Ngoài việc tập trung vào mảng này để đón đầu mùa nóng, Điện máy Xanh còn tăng cường khuyến mại, truyền thông mạnh trước mùa cao điểm còn tăng cường bán trả góp giúp cho người tiêu dùng có thể giải tỏa áp lực tài chính khi mua một món hàng lớn. Tuy nhiên, vị thế của Điện máy Xanh tại các thị trường miền Bắc như Hà Nội và các tỉnh lân cận vẫn cần phải gia tăng hơn nữa, đồng thời đây cũng là một thị trường rộng lớn với nhu cầu cao.

Thị phần của hai nhóm sản phẩm Tủ lạnh và máy giặt cũng tăng trưởng ở mức cao 9-10%, trong đó thị phần tủ lạnh của Điện máy Xanh hiện chiếm hơn 20%, tăng trưởng 10% và máy giặt chiếm 18%, tăng gần 9% so với cùng kỳ. Bảng số liệu cũng cho thấy, hầu hết thị phần gia tăng của Điện máy Xanh là do lấy được từ kênh bán hàng truyền thống, điều này khiến cho dịch vụ bán lẻ hiện đại và chuyên nghiệp ngày càng phổ biến hơn tới khách hàng vùng nông thôn, các vùng địa lý xa xôi.

Ngoài tốc độ mở rộng thần tốc với gần 400 siêu thị, tốc độ mở rộng trung bình hơn 50 siêu thị/tháng năm 2016), Điện máy Xanh còn được biết đến với dịch vụ tận tâm và hỗ trợ sau bán hàng tốt.Đồng thời, Điện Máy Xanh cũng liên tục tung ra các chương trình khuyến mại, trả góp lãi suất 0% nhằm mang lại chi phí tốt cho khách hàng, tạo điều kiện cho khách hàng đặc biệt là khách hàng ở khu vực nông thôn giảm bớt áp lực về tài chính khi mua những sản phẩm có giá trị cao.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD