• Yamha
  • Lazada - Cách mạng mua sắm và những con số 'khổng lồ'

    09:4022/12/2015

    Chỉ trong 3 ngày cuối cùng, website Lazada Việt Nam và ứng dụng Lazada app đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt truy cập của hơn 73,000 khách hàng và hơn 100.000 sản phẩm đã được bán ra, tăng 120% so với năm ngoái.

    Kho hàng Lazada luôn ở trạng thái hoạt động hết công suất trong suốt chương trình

    Lazada cũng đồng thời kích hoạt hơn 200 phương tiện vận chuyển nhằm đảm bảo 93% đơn hàng được chuyển đi thành công trong vòng 24 giờ. Cũng trong đợt bán hàng Flash Sale, chỉ trong trong ba ngày cuối cùng đã góp phần làm tăng gần 50% lượng đơn hàng so với tháng 10.

    Song song đó, mua sắm qua điện thoại trở thành xu hướng dẫn đầu của Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Giá trị giao dịch hàng hóa qua điện thoại chiếm 60% tổng lượng GMV thu về của Lazada trong ba ngày cao điểm, minh họa rõ nét xu hướng mua sắm trên điện thoại ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam.

    Ở quy mô toàn Đông Nam Á, trong ba ngày cao điểm của chương trình, lượng khách hàng truy cập vào Lazada lên đến 36 triệu lượt. Bên cạnh đó, gần 1 triệu đơn hàng cùng 1.7 triệu sản phẩm được đặt mua tại 6 nước đã mang lại 40 triệu USD tổng giá trị giao dịch hàng hóa của Lazada trên toàn khu vực.

    “Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng và nhà phân phối đã tin tưởng và ủng hộ chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến trong suốt một tháng vừa qua. Chương trình đã, đang và sẽ luôn là sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm ở khu vực Đông Nam Á khi ngày càng có nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng hình thức mua sắm trực tuyến. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện dịch vụ để mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người tiêu dùng.” – ông Maximillian Bittner, CEO Lazada Group chia sẻ.

    PV





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD