Lazada Club chính thức thành lập

15:3912/07/2018

(ĐTTD) Với mục tiêu mang đến một nền tảng kết nối quy mô lớn, nhằm tạo điều kiện cho nhà bán hàng được hỗ trợ, chia sẻ và phát triển kinh doanh trực tuyến theo hướng hiệu quả và chuyên nghiệp, CLB Nhà bán hàng Lazada (Lazada Club) đã chính thức đi vào hoạt động.

Đây được xem là một định hướng chiến lược của Lazada trong việc hoàn thiện và phát triển cộng đồng nhà bán hàng, thúc đẩy sự phát triển chung của thị trường thương mại điện tử (TMĐT) và nâng cao trải nghiệm người dùng mua sắm trực tuyến. Và Lazada Club sẽ là cầu nối giúp cộng đồng nhà bán hàng trên Lazada được phát triển đồng bộ, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Ông Trần Xuân Thủy - Giám đốc điều hành và phát triển nhà bán hàng Lazada chia sẻ về các công cụ hỗ trợ của Lazada để tối ưu kinh doanh online.
 

Ông Trần Xuân Thủy - Giám Đốc Điều Hành Phát Triển Nhà Bán Hàng Lazada Việt Nam - chia sẻ về CLB mới này: “Với tốc độ phát triển không ngừng tăng nhanh của thương mại điện tử, quy mô và số lượng nhà bán hàng trên Lazada cũng không ngừng tăng trưởng mạnh. Tốc độ này cũng là bài toán dành cho Lazada để cân bằng giữa yếu tố số lượng và chất lượng, nhằm đảm bảo tất cả nhà bán hàng đều được trang bị những kỹ năng tốt nhất, được hỗ trợ và được lắng nghe xuyên suốt quá trình bán hàng. Đó cũng là lý do Lazada Club ra đời, mang theo 3 sứ mệnh - Học hỏi, Chia sẻ và Phát triển bền vững.” 

Về phía CLB Nhà bán hàng Lazada, các nhà bán hàng sẽ được miễn phí tham gia các hoạt động cập nhật thông tin và hỗ trợ nhau xuyên suốt quá trình bán hàng trên Lazada như: Lazada Class hay Lazada Mini (là các buổi trao đổi quy mô vừa và nhỏ để gặp gỡ, trao đổi thông tin như về các xu hướng mới của TMĐT, cách chụp hình sản phẩm đạt yêu cầu, cách đăng sản phẩm mới và đẩy tăng doanh số hay sơ lược về hệ thống và công cụ quản lý đơn hàng,…); Lazada Picnic hay Lazada Outing (bên cạnh các hoạt động học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, các thành viên được Lazada tổ chức các buổi gặp mặt thân thiện như đi dã ngoại, từ thiện,... để tăng tình gắn kết.). Bên cạnh đó là các công cụ và chính sách hỗ trợ bán hàng của Lazada như Lazada Seller Center; Lazada University; Đội Trưởng Thành Phố Lazada Club (City Leader)...

Anh Trần Lâm (áo đỏ, giữa) được các thành viên tín nhiệm bầu chọn làm Nhà Lãnh Đạo Thành Phố của CLB Nhà bán hàng Lazada.
 

CLB cũng có Đại sứ Lazada đồng hành xuyên suốt trong các hoạt động của cộng đồng nhà bán hàng, đó là anh Trần Lâm - Chủ thương hiệu July House. 

Rất vinh dự khi được các thành viên tín nhiệm bầu làm lãnh đạo Lazada Club tại TP. HCM. Tôi tin rằng ngoài việc chia sẻ, giúp đỡ cộng đồng kinh doanh online với những kiến thức, kỹ năng tôi có được, cùng với sự hỗ trợ từ phía Lazada, tôi cũng sẽ đảm bảo rằng những phản hồi, ý kiến và tiếng nói từ các nhà kinh doanh sẽ luôn được kết nối, lắng nghe và chăm sóc”, anh Lâm chia sẻ trong buổi bầu chọn.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp - Trưởng bộ phận tương tác với nhà bán hàng chia sẻ về sứ mệnh kết nối cộng đồng của Nhà Lãnh Đạo thành phố của Lazada Seller Club.
Các hoạt động thú vị trong ngày ra mắt Câu lạc bộ Nhà bán hàng Lazada - Lazada Club.
 

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD