Lazada đặt mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm thân thuộc mỗi ngày tại Việt Nam

09:3704/05/2018

(ĐTTD) Sau 6 năm hoạt động và hiện đang ở vị trí dẫn đầu trên thị trường TMĐT tại Việt Nam, Lazada tiếp tục hướng tới mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm thân thuộc mỗi ngày của người tiêu dùng Việt.

Tiếp tục ở vị trí dẫn đầu trên thị trường Thương mại Điện tử (TMĐT) tại Việt Nam, Lazada sẽ hướng đến mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm thân thuộc mỗi ngày của người dùng Việt sau 6 năm hoạt động. Và để hiện thực hóa mục tiêu này, Lazada sẽ tập trung vào chiến lược hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước với tham vọng trở thành nền tảng mua sắm thời trang, mỹ phẩm và sắc đẹp hàng đầu.

Sau 6 năm hoạt động, Lazada Việt Nam đã và đăng tăng trưởng với tốc độ gấp đôi mỗi năm. Website thu hút 30 triệu lượt truy cập hàng tháng. Có hơn 2 triệu sản phẩm thuộc 16 ngành hàng đến từ 120 gian hàng chính hãng và hàng ngàn nhà bán lẻ đã góp phần mang đến trải nghiệm mua sắm không giới hạng cho người tiêu dùng Việt. Ngoài ra, Lazada cũng đã đầu tư hệ thống cơ sở vật chất phục vụ hậu cần với 4 nhà kho lớn tại Tp.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội cùng 43 trung tâm giao nhận trên khắp cả nước. 

Theo báo cáo về thị trường TMĐT của Q&ME năm 2017, có tới 73% khách hàng mua sắm mặt hàng thời trang trên các kênh trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Lazada đã hợp tác chiến lược với ACFC - đơn vị sở hữu nhiều thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwears, Levis, Dune và Diesel - mang đến diện mạo mới cho ngành hàng thời trang trên kênh thương mại điện tử Lazada. Đặc biệt, việc hợp tác với các thượng hiệu nổi tiếng giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu vào, giải quyết được bài toán về niềm tin của người tiêu dùng.

Bà Nguyễn Thanh Thủy, Giám đốc Giải pháp Kinh doanh Thương hiệu của Lazada, chia sẻ những chiếc lược kinh doanh trong những năm tới tại sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 6 của Lazada Việt Nam.

Bà Nguyễn Thanh Thủy, Giám đốc Giải pháp Kinh doanh Thương hiệu của Lazada, cho biết: "Bên cạnh việc mở rộng hợp tác với các nhà bán hàng, năm 2018 sẽ là năm Lazada chú trọng hợp tác với các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế. Chúng tôi tập trung vào những thương hiệu nổi tiếng và bộ sưu tập thời trang được yêu thích để người tiêu dùng có nhiều trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thuận lợi và thú vị trên Lazada. Mục tiêu đến năm 2020, Lazada sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng muốn mua sắm quần áo thời trang và mỹ phẩm."

Đại diện ACFC cũng chia sẻ: "Từ lâu, các thương hiệu thời trang quen thuộc ACFC & MCFC (nay được gọi là IPP Downtown) đã được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Để đáp lại sử yêu mến và tín nhiệm của người dùng Việt, chúng tôi quyết định hợp tác cùng Lazada để đưa các sản phẩm của IPP Downtown đến gần với người dùng hơn."

Và nhân kỷ niệm 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Lazada cũng đã mang đến nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các đối tác bán lẻ cũng như người tiêu dùng Việt. Theo đó, từ ngày 1/4/2018, Lazada đã công bố miễn phí hoa hồng cho các nhà bán lẻ, đồng thời cung cấp nền tảng mở để mỗi nhà bán hàng được tiếp cận thông tin về khách hàng và thói quen mua sắm. Bên cạnh đó, Lazada cũng đã đầu tư về công nghệ dữ liệu lớn (Big Data) và Trí tuệ Nhân tạo (AI) giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và gợi ý sản phẩm hay phương thức thanh toán, phương thức giao hàng phù hợp với từng khách hàng trên Lazada.

Với người tiêu dùng, Lazada cũng thực hiện nhiều sự kiện mần sinh nhật lần thứ 6 sẽ được diễn ra từ ngày 2 - 11/5/2018, như trò chơi Càng xóc càng bốc (diễn ra từ ngày 2 - 11/5), Điều ước bất khả thi (diễn ra từ ngày 2 - 8/5), Livestream sinh nhật Lazada diễn ra vào sáng ngày 9/5, Chiếc hộp bí ẩn (9/5), Chợ đồng giá 1k và 6k (diễn ra từ 9 - 11/5), Deal chớp nhoáng diễn ra trong suốt 3 ngày sinh nhật cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Nhật My





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • WiHo Tet
  • DTTD
  • Extreme PC Master SS5