• Yamha
  • Lazada khởi động Cách mạng mua sắm trực tuyến lần 2

    09:2305/11/2015

    Với mức khuyến mãi siêu khủng lên đến 50% ở hầu hết các ngành hàng, cuộc Cách mạng mua sắm trực tuyến năm thứ 2 được Lazada tổ chức hứa hẹn sẽ là một cuộc đại cách mạng về giá cho người tiêu dùng trong mùa mua sắm cuối năm.

    Theo đó, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 11 tháng 11 và kết thúc vào ngày cao điểm 12 tháng 12 năm 2015. Khác với năm ngoái ở lần đầu tiên tổ chức, ở năm thứ 2 này Lazada đã mở rộng quy mô chương trình bằng cách kết hợp với hơn 20 nhãn hàng, 40 đối tác giao nhận, viễn thông…dưới sự hỗ trợ của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Vecita), Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom), Sở Công thương Tp HCM. Hứa hẹn đây sẽ là chương trình ưu đãi lớn từ trước đến nay dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến.

    Dự kiến, chương trình sẽ đón tiếp khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi ngày và để đáp ứng được số lượng truy cập cũng như đơn hàng đông đảo, Lazada đã tổ chức giao hàng miễn phí toàn quốc trong vòng 4 ngày; sẽ có 220 đợt Flash Sales trong 4 ngày và rất nhiều trò chơi hấp dẫn cũng như ưu đãi độc quyền trên ứng dụng di động dành cho khách hàng.

    Điểm thú vị nhất của chương trình năm nay chính là sự bắt tay cùng Lazada để mang đến một cuộc Cách mạng mua sắm trực tuyến thật sự dành cho khách hàng của các nhãn hàng như Huggies, Bosch, Lenovo, Alcatel, Vitchy,…), của trang mua sắm trực tuyến Cungmua, của đơn vị giao nhận VN Post,…, ngân hàng MB Bank, TP Bank,… và hãng hàng không Jetstar…

    Đặc biệt, trong suốt 4 tuần lễ, Lazada sẽ có những chủ đề từng tuần cho mỗi ngành hàng khác nhau gồm Thời trang, Làm đẹp,  Điện tử và Gia đình với mức khuyến mãi siêu khủng để người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa mà không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

    Hào hứng chia sẻ về cuộc cách mạng mua sắm đầy ý nghĩa này, ông Alexandre Dardy, giám đốc điều hành Lazada cho biết "Với các khuyến mãi siêu khủng trong đợt Cách Mạng mua sắm trực tuyến năm nay, Lazada kỳ vọng lập kỷ lục doanh thu mới trong thương mại điện tử với lượng đơn hàng, lượt khách hàng mua sắm sẽ cao hơn 10 lần- so với mùa mua sắm trực tuyến được tổ chức năm trước”. Ông Alexandre Dardy chia sẻ thêm “Mục tiêu của mà Lazada hướng đến trong Chương trình Cách Mạng mua sắm trực tuyến năm 2015 là thu hút các đối tác doanh nghiệp tham gia, tạo ra lợi ích cho người mua hàng trực tuyến: được hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mãi đồng loạt quy mô lớn. Thông qua đó, tạo đòn bẩy cho thói quen mua sắm trực tuyến trong xã hội, góp phần đưa Thương mại điện tử đến với đông đảo người dân Việt Nam."

    Cách Mạng Mua Sắm Trực Tuyến là một trong những hoạt động trọng yếu của Lazada trên toàn Đông Nam Á, khởi động lần đầu tiên tại Singapore vào tháng Mười Một 2012 và diễn ra đều đặn vào thời điểm này hằng năm. Đây là sự kiện đánh dấu sự phát triển cũng như vị trí dẫn đầu của Lazada trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam. Năm 2015, chương trình hứa hẹn sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa ở cả quy mô và mức độ lan tỏa với hàng ngàn mặt hàng được ưu đãi, giảm giá chưa từng có cùng sự cam kết hợp tác chặt chẽ từ các nhãn hàng lớn. Lazada sẽ liên tục cập nhật những thông tin khuyến mãi tại http://www.lazada.vn/cach-mang-mua-sam-online/

    PV





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD