Lazada chấm dứt kinh doanh vô thời hạn với nhà cung cấp vi phạm

15:5904/05/2016

Hôm nay, trang TMĐT Lazada đã gửi tới báo giới thông tin chính thức xung quanh việc iPhone 5 không phải là hàng mới 100% được bán trên Lazada.vn gây tranh cãi trong thời gian qua.

Theo đại diện của Lazada Việt Nam, Lazada là trang TMĐT hoạt động theo mô hình Marketplace – là cầu nối giữa nhà bán hàng và người tiêu dùng – do vậy Lazada luôn có các cam kết nguyên tắc hoạt động trên Lazada.vn đối với các nhà cung cấp.

Bản thân đại diện của Lazada Việt Nam cũng đã nhiều lần khẳng định trong các cuộc họp báo rằng Lazada sẽ kiên quyết xử lý các vụ vi phạm của nhà cung cấp nếu họ làm sai sự thật đã cam kết với Lazada. Và trong vụ việc lần này, Lazada cũng không làm khác, ngoài việc hoàn tiền cho khách hàng, trang TMĐT Lazada cũng đồng thời chấm dứt vĩnh viễn quyền kinh doanh của nhà bán hàng này trên Lazada.vn. 

Phía nhà cung cấp cũng đã xác nhận sự việc, đưa ra hướng giải quyết và gửi lời xin lỗi đến Lazada cũng như khách hàng. Ông Nguyễn Tiến Đạt – đại diện nhà bán hàng nói: “Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Lazada để bảo vệ người mua hàng và hoàn thành trách nhiệm của chúng tôi đối với khách hàng này, dẫu cho chúng tôi đã bị chấm dứt quyền kinh doanh tại Lazada.vn. Thông qua sự việc này, công ty chúng tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến trang thương mại điện tử Lazada.vn vì đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và hình ảnh của quý công ty trong thời gian vừa qua.”

Phía Lazada một lần nữa khẳng định đã thực hiện hết vai trò và trách nhiệm của mình để đảm bảo mang đến một môi trường giao dịch thuận lợi, an toàn cho các bên, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN