Lazada Online Revolution: 2 triệu lượt truy cập trong ngày đầu tiên

10:1716/11/2015

Chỉ trong 24 giờ, với chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến – Online Revolution, Lazada Việt Nam đã chạm ngưỡng kỷ lục về truy cập và thanh toán với hơn hai triệu lượt truy cập từ website và ứng dụng trên điện thoại; đồng thời lượng doanh thu tăng gấp 10 lần, lượng download Lazada App cũng tăng hơn 150% so với cùng ngày tháng 10 năm 2015.

Xu hướng mua sắm của người tiêu dùng thời điểm này đa số tập trung vào mặt hàng điện tử, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm và thời trang. Với ưu đãi lên đến 50%, các mặt hàng này càng thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Bên cạnh đó, trong ngày 11-11, đã có 55 đợt flash sale diễn ra tại Lazada với nhiều sản phẩm cháy hàng chỉ dưới 10 phút như Laptop Apple Macbook, máy tính bảng Apple iPad Air 2, tai nghe Bluetooth. Đợt sale cho dòng sản phẩm độc quyền của Lenovo A6010, Meizu M2 Note cũng không kém cạnh, hấp dẫn hàng ngàn lượt khách hàng trong suốt thời gian mở bán. Tiếp nối thành công này, những thương hiêu như Phillip, Alcatel Flash 2 hứa hẹn sẽ đạt được kết quả khả quan trong một tháng sắp tới. Cũng trong ngày 11.11, Lazada thực hiện chương trình giao hàng miễn phí trên toàn quốc cùng nhiều trò chơi tương tác trên website. Đến cuối ngày, Giải đặc biệt của trò chơi Vòng quay may mắn là một chuyến đi Hàn Quốc cũng tìm được chủ nhân.

Không chỉ lượng truy cập và lượng sản phẩm bán ra vượt ngoài mong đợi, Lazada còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khắp nơi trên cả nước về chương trình giảm giá nói riêng và dịch vụ mua sắm trực tuyến nói chung. Ông Alexandre Dardy, giám đốc điều hành Lazada Việt Nam chia sẻ: "Đây là dấu hiệu đáng mừng cho thấy chương trình Cách Mạng Mua Sắm Trực Tuyến của Lazada đã thật sự mang trải nghiệm mua sắm online đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, thể hiện nỗ lực không ngừng trong việc góp phần phát triển môi trường thương mại điên tử ở Việt Nam và xây dựng niềm tin nơi người dùng trong nước.

Sau ngày 11-11, chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục kéo dài đến ngày 12 tháng 12 và hứa hẹn sẽ tiếp tục lên đến đỉnh điểm trong 3 ngày 10-11-12 tháng 12. Chương trình sẽ mang đến những mức ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay trên trang www.lazada.vn:

  • Giao hàng miễn phí toàn quốc trong 4 ngày
  • 220 đợt Flash Sales trong 4 ngày
  • Ưu đãi độc quyền trên ứng dụng di động của Lazada
  • Các trò chơi trúng thưởng hấp dẫn
  • Hàng ngàn voucher khuyến mãi.


Điểm nổi bật trong chương trình năm nay là sự hợp tác của Lazada cùng các đối tác từ các thương hiệu lớn (Huggies, Bosch, Lenovo, Alcatel, Vitchy,…), các trang mua sắm trực tuyến (Nhóm mua) đến các đơn vị giao nhân (VN Post,…), ngân hàng (MB Bank,TP Bank,…) và hãng hàng không Jetstar; mang lại những cam kết tốt nhất dành cho người tiêu dùng. Nhờ đó, Lazada có thể đem đến cho khách hàng mức giá ưu đãi cạnh tranh cùng với sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ trong suốt thời gian cao điểm diễn ra chương trình.

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD