Lazada ra mắt giao diện mới

09:0024/06/2016

Trang thương mại điện tử (TMĐT) Lazada hôm nay đã chính thức ra mắt giao diện trang chủ mới.

Đây được xem là một trong những nỗ lực của lazada nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, hỗ trợ cho việc mua sắm trở nên thuận tiện trên cả người dùng máy tính cũng như trên thiết bị di động. 

Đại diện cho lazada Việt Nam, ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành cho biết: “Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của TMĐT, nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng cũng dần trở nên phức tạp và đa dạng hơn. Nắm bắt được điều đó, giao diện trang chủ mới vừa ra mắt là sự thay đổi cần thiết, hướng đến việc kết nối với người dùng, tạo điều kiện cho người mua tìm kiếm, định vị cũng như trải nghiệm mua sắm một cách dễ dàng”.

Những thay đổi đáng kể nhất là cải thiện cách bày trí giao diện mới rõ ràng hơn, loại bỏ thanh điều hướng kiểu cũ giúp giảm số lần phải nhấp và kéo chuột. Giao diện mới chỉ hiển thị ba thẻ tìm kiếm duy nhất nhằm phục vụ tối ưu việc mua sắm đó là “Khuyến Mãi”, “Thương hiệu nổi bật” và “Danh mục ngành hàng”. Phần thông tin sản phẩm cũng được cải tiến và bổ sung đầy đủ, hỗ trợ hiệu quả cho người mua với các thông tin cần thiết, từ mức điểm đánh giá nhà bán hàng đến giá cả và tốc độ giao hàng dựa trên khoảng cách từ người mua đến người bán.

 

Tất cả những thay đổi này được đưa ra dựa trên nhiều nghiên cứu của lazada về hành vi mua sắm trực tuyến cũng như tổng hợp từ các đánh giá và nhận xét của khách hàng.

 





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN