Lazada sẵn sàng cho chương trình Cách mạng mua sắm mới

11:0905/10/2017

(ĐTTD) Theo đó, các nhà bán hàng sẽ được hưởng mức chi phí hoa hồng lên đến 50% cho đợt Cách mạng mua sắm sắp được tổ chức từ 11/11 đến hết 12/12 tới đây của Lazada.

Chương trình vừa được công bố ngày hôm qua tại Hội nghị thường niên của các nhà bán hàng do Lazada tổ chức với sự có mặt của hơn 500 nhà bán hàng khu vực Tp HCM.

Đại diện Lazada cũng cho biết, Lazada khu vực Đông Nam Á cũng vừa tiếp nhận thêm 2 tỷ đô từ Alibaba, đây sẽ là nguồn vốn đầu tư bổ sung cho thị trường Đông Nam Á nói chung cũng như cho chương trình Cách mạng mua sắm lớn nhất trong năm của Lazada nói riêng.

Cũng trong cuộc gặp gỡ báo giới ngày hôm qua tại văn phòng mới của Lazada tại Tp HCM, đại diện Lazada dã công bố về chiến lược mà Lazada sẽ áp dụng cho các nhà bán hàng, đó là 4 mục tiêu chính như:

  • Giảm chi phí hoa hồng lên đến 50%.
  • ường công cụ quản lý.
  • Tối ưu hóa sàn giao dịch marketplace.
  • Hệ thống quản lý thân thiện.

Qua đó, Lazada sẽ trao cho các nhà bán hàng nhiều công cụ để tự quản lý và thúc đẩy quảng bá sản phẩm như Seller Center Mobile Apps - ứng dụng giúp các nhà bán hàng kiểm tra tình trạng đơn hàng, doanh thu trong ngày bằng điện thoại thông minh. Hay công cụ BI Portal – công cụ giúp phân tích chỉ số bán hàng, đó lường hiệu quả kinh doanh của từng sản phẩm. Và cách trang trí gian hàng cho đẹp mắt và thu hút người mua hàng có tên Shop Decoration...

Ngoài ra, Lazada cũng sẽ tổ chức những chương trình thúc đẩy bán hàng như Cách mạng Bán hàng 10.10, đây là chương trình miễn phí giao hàng dành cho các nhà bán hàng, giúp các nhà bán hàng chứng tỏ được hiệu quả kinh doanh cũng như người tiêu dùng có thêm được một chương trình ưu đãi đặc biệt.

Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada Việt Nam, chia sẻ các chiến lược cho nhà bán hàng.
Các phóng viên tham quan văn phòng Lazada Việt Nam.
Ông Phạm Thông, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam
 
 
 
 


ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD