Lazada triển khai gói dịch vụ “Giao hàng miễn phí toàn quốc”

14:1515/07/2016

(ĐTTD) Gói dịch vụ “Giao hàng miễn phí” trên phạm vi toàn quốc vừa được Lazada triển khai thử nghiệm sẽ không giới hạn giá trị đơn hàng.

Được biết, đây là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất hiện nay cho phép người tiêu dùng có chọn lựa giao hàng miễn phí xuyên quốc gia. Với gói dịch vụ “Giao hàng miễn phí toàn quốc”, người mua sẽ được giao hàng miễn phí tất cả các đơn hàng có trọng lượng dưới 15kg mà không giới hạn giá trị tối thiểu của đơn hàng.

Dịch vụ được hiển thị ngay ở trang thanh toán, tại bước đăng ký địa chỉ nhận hàng, chỉ cần nhấp chuột chọn gói “Giao hàng miễn phí”. Thời gian giao hàng dự kiến sẽ dao động tùy theo nhóm ngành hàng và địa điểm nhận hàng. Thông tin về quy trình và tiến độ giao hàng sẽ được hiển thị ngay trên màn hình hoặc trong email xác nhận đơn hàng để người mua thuận tiện theo dõi và thu xếp thời gian nhận hàng.

Ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành của Lazada Việt Nam chia sẻ: “Sứ mệnh của thương mại điện tử là xóa bỏ rào cản địa lý, giúp người bán và người mua gặp nhau trong thế giới phẳng. Chi phí giao hàng là một trong những yếu tố kìm hãm sự bùng nổ của mua sắm online, vì rất nhiều người tiêu dùng sống ở tỉnh, thành phố nhỏ còn e ngại chi phí vận chuyển. Tôi hy vọng nỗ lực về tài chính và vận hành của Lazada khi giới thiệu “gói giao hàng miễn phí toàn quốc”, sẽ đem đến cho người tiêu dùng tại khắp 64 tỉnh thành cơ hội tiếp cận nguồn hàng chất lượng và đa dạng vốn thường chỉ được bán tại các thành phố lớn”.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN