• Yamha
  • Lazada vinh danh 5 đối tác bán hàng xuất sắc

    11:5420/02/2017

    (ĐTTD) Chuyến thăm quan trụ sở của Alibaba tại Hàng Châu (Trung Quốc) chính là dịp để Lazada Việt Nam vinh danh 5 nhà bán hàng xuất sắc nhất.

    Thuộc chương trình vinh danh các nhà bán hàng xuất sắc nhất năm 2016 đã cùng đồng hành với ­­Lazada Việt Nam, buổi hội thảo gặp gỡ giữa các nhà bán hàng kết hợp cùng chương trình tham quan trụ sở chính của tập đoàn Alibaba tại Hàng Châu diễn ra từ ngày 23/2 đến 25/2/2017.Theo đó, 5 nhà bán hàng của Lazada Việt Nam sẽ cùng với 27 nhà bán hàng của Lazada các nước sẽ có chuyến tham quan 3 ngày tại Hàng Châu bao gồm buổi gặp gỡ trao đổi cùng các nhân vật cấp cao từ Alibaba như Jing Jie, Phó chủ tịch Phát Triển Đối Tác Chiến Lược và từ Lazada như ông Aimone Ripa di Meana, Giám đốc phụ trách “Sàn giao dịch” (Marketplace).

    Trụ sở Alibaba tại Hàng Châu, Trung Quốc

    Trong buổi gặp này, các chủ đề về sự phát triển của kinh doanh thương mại điện tử và những kinh nghiệm vận hành tốt nhất khi bán hàng qua mạng sẽ được chia sẻ. Đoàn tham quan cũng sẽ có cơ hội được giao lưu trực tiếp với các nhà bán hàng rất thành công như Semir - nhà bán hàng thành công trên Tmall với nền tảng bán hàng B2C thuộc Alibaba. Trọng điểm của chuyến đi thăm lần này là việc tham quan đại học Taobao, đây là học viện đào tạo nhà bán hàng trên Taobao và những nhà bán hàng xuất sắc sẽ tiếp tục được đào tạo thành những đào tạo viên để tiếp tục hướng dẫn các nhà bán hàng mới tham gia TMĐT. Tại đây, thường xuyên có các khóa đào tạo được tổ chức với sự hướng dẫn của các chuyên gia trong lĩnh vực TMĐT. Và nhân chuyến đi này, các nhà bán hàng xuất sắc từ tập đoàn Lazada sẽ có cơ hội tham dự hai khóa huấn luyện về “Việc lên kế hoạch và vận hành nguồn hàng cho các ngày bán hàng lớn trong năm đạt hiệu quả cao nhất” và “Cách quản lý khách hàng trực tuyến” dưới sự hướng dẫn của các nhà đào tạo từ Đại học Taobao.

    Văn phòng làm việc tại tập đoàn Alibaba

    Ông Aimone Ripa di Meana, Giám đốc phụ trách Sàn Giao Dịch (Marketplace) của Lazada Group cho biết: “Lazada không chỉ được biết đến rộng rãi là trang bán hàng qua mạng số 1 Đông Nam Á, chúng tôi còn là một trong những sàn giao dịch thương mại điện tử lớn nhất khu vực. Hiện tại, có 55.000 đối tác bán hàng địa phương và cả quốc tế tham gia sàn giao dịch của Lazada, và chúng tôi đang giúp họ đạt được thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử khi hợp tác với Lazada. Chúng tôi rất coi trọng các nhà bán hàng và sẽ luôn xây dựng, cung cấp những công cụ và hỗ trợ tốt nhất để giúp họ thành công. Từ khi bắt đầu lên kế hoạch chuyến tham quan làm việc tại Hàng Châu dành cho các đối tác bán hàng, chúng tôi đã xây dựng các chương trình để đảm bảo họ có thể được nghe, học hỏi kinh nghiệm và bài học thực tế được chia sẻ từ những nhà bán hàng thành công khi hợp tác cùng Lazada và qua đó họ có thể mở rộng việc kinh doanh trong tương lại. Sau chuyến đi này, chúng tôi cũng có kế hoạch để có thể tổ chức được ngày càng nhiều các chuyến tham quan học hỏi dành cho các nhà bán hàng và đây cũng là một trong những chiến lược trong việc mở rộng sang hình thức sàn giao dịch điện tử.”

    Đại diện cho các nhà bán lẻ xuất sắc nhất Lazada Việt Nam, bà Vưu Lệ Quyên – Phó Tổng Giám Đốc Bitis chia sẻ: “Biti’s là một nhãn hiệu giày dép nổi tiếng tại Việt Nam với 35 năm kinh nghiệm kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức. Đầu năm 2016, cùng với chiến lược tập trung phát triển kênh bán hàng online, Biti’s chính thức mở gian hàng tại Lazada. Tháng 09/2016, Biti’s và Lazada chính thức kí kết trở thành Đối tác chiến lược của nhau, cùng nhau hợp tác thực hiện các chiến dịch khuyến mãi, chiến dịch Marketing để cùng đạt các mục tiêu bán hàng của đôi bên. Mối quan hệ mới đã giúp doanh số bán hàng của Bitis tăng cao kỉ lục”.

    ĐTTD





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD