Marketing Challengers tiếp tục là sân chơi hấp dẫn

11:2313/04/2018

(ĐTTD) Ở mùa thứ 9, cuộc thi Marketing Challengers do CLB Kinh doanh của ĐH RMIT Việt Nam tổ chức tại cơ sở Nam Sài Gòn tiếp tục khẳng định là sân chơi hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên.

Cuộc thi đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội ZC đến từ Đại học FTU HCM, giải Nhì và giải Ba lần lượt thuộc về đội PEEKABOOtừ Đại học FTU HCM và đội DAYDREAMERS từ Đại học FTU HN.

Sinh viên RMIT Việt Nam tổ chức thành công sân chơi Marketing Challengers mùa thứ 9.

Có thể nói, với uy tín của cuộc thi qua 8 mùa tổ chức, sân chơi marketing chuyên nghiệpMarketing Challengers 2018 tiếp tục thu hút hơn 300 sinh viên đến từ nhiều trường đại học, các chuyên gia trong nước và quốc tế tham dự.

Hàng loạt các giải pháp marketing như: Tiếp thị có ý nghĩa xã hội (cause-related marketing) và Tiếp thị số (digital marketing) để tạo ra một chiến dịch quảng cáo phù hợp cho Bloomer, ứng dụng chia sẻ ảnh trên điện thoại, và trình bày trước hội đồng giám khảo là những CEO và chuyên gia marketing đến từ các công ty như Leo Burnett, DecisionLab, Lion&Lion, Tomorrow Marketers, DMS Academy và S.O.C Institute.

Đại diện Leo Burnett, Ông Phan Đình Duy, Chuyên viên hoạch định chiến lược, đánh giá cao về công tác tổ chức và khả năng sáng tạo của sinh viên: “Marketing Challengers là một sân chơi rất thiết thực và hữu ích dành cho các bạn sinh viên có ý định muốn thử sức ở lĩnh vực Marketing. Nó không chỉ giúp các bạn được va chạm với những kế hoạch marketing sát với thực tế, mà còn là cơ hội cho các bạn được gặp gỡ, học hỏi và cơ hội nghề nghiệp từ nhiều doanh nghiệp uy tín. Bản thân tôi khi tham dự với tư cách nhà tài trợ cũng học được rất nhiều điều thú vị từ sự sáng tạo cũng như nghệ thuật tư duy của bạn thí sinh năm nay.

Chúng tôi không chỉ mang đến một tháng trải nghiệm cho các bạn sinh viên nâng cao kiến thức chuyên sâu về marketing, tăng cường những mối quan hệ có giá trị và thực hành các kỹ năng marketing như những marketer thực thụ trong ngành, mà còn để thay đổi suy nghĩ về sự thất bại.” Sinh viên Nguyễn Anh Phương, Trưởng Dự án Marketing Challengers mùa 9, chia sẻ.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • WiHo Tet
  • DTTD