Đổi mới thiết kế, Sapporo đẩy mạnh chiến lược thương hiệu tại Việt Nam

12:2423/10/2017

(ĐTTD) Từ ngày 23/10/2017, dòng sản phẩm Sapporo Premium Beer chai 330ml sẽ được đổi mới bao bì với thiết kế chai hoàn toàn mới với cổ chai cao và thon hơn.

Đây là bước đi tiếp theo trong chiến lược dài hạn nhằm khẳng định và củng cố hình ảnh thương hiệu Sapporo Premium Beer một cách rõ nét và khác biệt tại Việt Nam.

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Intage (tháng 6/2017), tại TP. HCM, 100% khách hàng mục tiêu đã nhận biết được thương hiệu Sapporo Premium Beer. Trong đó, hơn 70% người tiêu dùng đánh giá Sapporo Premium Beer là thương hiệu cao cấp có chất lượng Nhật Bản đáng tin cậy và vị bia êm đằm đặc trưng.

 
 
  Chai bia Sapporo Premium Beer và két nhựa với thiết kế mới sang trọng và tinh tế hơn.

Những tín hiệu đáng mừng từ khách hàng mục tiêu là nền tảng vững chắc giúp Sapporo Premium Beer tự tin đặt mục tiêu xây dựng hình ảnh thương hiệu ngày một rõ nét và khác biệt tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.  Khởi đầu cho chiến lược thương hiệu này chính là sự đổi mới diện mạo của sản phẩm Sapporo Premium Beer chai 330ml khi hướng đến sự sang trọng, tinh tế trong thiết kế nhằm mang lại cảm giác tươi mới cho người tiêu dùng.

Cụ thể, thiết kế chai 330ml có kểu dáng chai thon, cao hơn, với những góc cạnh mang đậm cá tính. Cùng với sự đổi mới diện mạo của dòng chai 330ml, két bia bằng nhựa cũng được thay đổi từ màu đen sang màu bạc chủ đạo, giúp hình ảnh sản phẩm tăng thêm phần sang trọng, tinh tế và nổi bật. Trong lần đổi mới này, bia Sapporo vẫn giữ nguyên vị êm đằm đặc trưng với cam kết chất lượng được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Đặc biệt, trong giai đoạn cuối năm 2017, nhằm mục đích gia tăng sự gắn kết với người tiêu dùng, Sapporo Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai và tăng cường các hoạt động kết nối và trải nghiệm thương hiệu như lời tri ân đến với những khách hàng thân thiết, những người sành bia đã chọn lựa Sapporo trong suốt thời gian qua. Ví dụ: sự kiện trải nghiệm thương hiệu được tổ chức tại các siêu thị lớn tại Tp.HCM và các tỉnh lận cận; bộ quà tặng khi mua sản phẩm tại siêu thị, cửa hàng bán lẻ; chương trình ưu đãi trực tiếp cho khách hàng tại kênh nhà hàng...

Với sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”, Sapporo Việt Nam luôn phát huy tinh thần sáng tạo tiên phong trong các chiến lược dài hạn nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng Việt, từ đó hướng đến trở thành một thương hiệu không thể thiếu tại Việt Nam.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD