Phương pháp giáo dục STEAM tại hội thảo Talen Tech 2017

18:3011/10/2017

(ĐTTD) xu hướng giáo dục STEAM (khoa học, kỹ thuật, công nghệ, mỹ thuật và toán) và tư duy tính toán là những chủ đề chính tại hội thảo Talen Tech 2017 đã được diễn ra từ ngày 10 - 12/9/2017.

Hội thảo Talen Tech 2017 do Viện Giáo dục Kỹ thuật số (DEI) trực thuộc Viện Khoa học Công nghệ Đài Loan (III) tổ chức với sự hỗ trợ của Cục Phát triển Công nghiệp và Bộ Kinh tế của Đài Loan. Sự kiện bao gồm các cuộc hội thảo quốc tế, triển lãm và các buổi đào tạo để thảo luận về các mô hình phát triển tài năng trong thời đại mới.

Tại hội thảo Talen Tech 2017, các công ty tham gia đã giới thiệu những phát minh của mình dành cho việc giáo dục, học tập và giải trí cho học sinh. Như K&H đã trình diễn cách kết hợp trò chơi Lego và Arduino để di chuyển các cánh tay robot, Quest Cloud sử dụng các vật liệu tương tác kỹ thuật số để làm nên trò chơi Room Escape. Ngoài ra còn có quạt thông minh của Mototuino, kiếm ánh sáng mini của Hello Maker, các ấn phẩm in 3D của XYZ Printing và màn ảo thuật về IoT của Webduino hé lộ sức sống và sự toàn diện trong nền giáo dục thông minh ở Đài Loan.

Tiến sĩ John Liao, giám đốc của DEI cho biết rằng sự phát triển của thế hệ mới đang diễn ra và chúng ta không thể chỉ ngồi yên chờ đợi. Hội thảo Talen Tech 2017 còn có sự tham dự của các diễn giả tên tuổi như ông Kenn Ross đến từ trường Minerva tại KGI (Mỹ), hiệu trưởng Okuhira trường trung học N (Nhật Bản) và ông Erwin Huang tổng giám đốc WebOrganic (Hồng Kông), để chia sẻ kinh nghiệm của họ về giáo dục đổi mới .

Thông tin chi tiết về sự kiện, xem tại https://www.facebook.com/IIIEDU.ILC/

Hà Nguyễn





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS UX370
  • DTTD