Samsung gặt hái nhiều giải thưởng danh giá

16:0010/07/2017

(ĐTTD) Không chỉ được vinh danh là thương hiệu tốt nhất châu Á lần thứ 6 liên tiếp, Samsung Electronics còn giành được giải thưởng tại Cannes 2017.

Kết quả khảo sát trực tuyến thường niên ‘Asia’s Top 1000 Brands’ (Top 1.000 Thương hiệu Tốt nhất Châu Á) do Campaign Asia-Pacific phối hợp với Neilsen thực hiện tiếp tục vinh danh Samsung Electronics lần thứ 6 liên tiếp.

 Bảng xếp hạng dựa trên những hiểu biết của người tiêu dùng ở 17 nhóm sản phẩm chính bao gồm ô tô, bán lẻ, thực phẩm và dịch vụ ăn uống và điện tử tiêu dùng, được tiến hành ở 13 thị trường Châu Á.

“Giải thưởng này là một chỉ số tuyệt vời từ người tiêu dùng, thể hiện sự ủng hộ của họ với chúng tôi cũng như các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi vô cùng tự hào khi một lần nữa nhận được giải thưởng này và chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục cam kết đổi mới, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn và tạo ra những ảnh hưởng có ý nghĩa trong cuộc sống của người tiêu dùng”. Bà Irene Ng, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing, Công ty Điện tử Samsung Đông Nam Á và Châu Đại Dương, hào hứng chia sẻ.

Năm nay, Samsung đã ra mắt các dòng sản phẩm cao cấp trong các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi như điện thoại di động, TV và thiết bị gia dụng - những dòng sản phẩm được xem là tăng cường sức mạnh thương hiệu và giá trị thương hiệu cho công ty.

Với thiết kế đẹp mắt và các tính năng mới sáng tạo, Galaxy S8 và S8 + đã được đón nhận nồng nhiệt trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt vào tháng 3 vừa qua. Samsung đã nâng cao hơn nữa trải nghiệm di động thông qua việc giới thiệu các thiết bị mới và bổ sung dịch vụ cho hệ sinh thái Galaxy, bao gồm Samsung DeX, Gear VR với Controller, Gear 360 (2017) và Galaxy Tab S3.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD