Sapporo Việt Nam ra mắt sản phẩm bia mới dành riêng cho thị trường Việt Nam

11:1612/07/2016

Sapporo Việt Nam mới đây đã cho ramắt dòng sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Việt có tên gọi BLUE CAP, nhãn hiệu thứ hai của Sapporo Việt Nam sau Sapporo Premium Beer.

Thiết kế lon bia đẹp được lấy cảm hứng từ màu xanh làm tông chủ đạo, năm lon bia màu xanh, tạo cảm giác sảng khoái và tươi mát cho ngày nóng. Hương vị bia êm nhẹ và hương thơm đặc trưng của hoa bia làm cho đã cơn khát trong ngày hè khi sản phẩm chỉ có độ cồn 4.5%.

BLUE CAP được sản xuất tại Việt Nam với quy trình đúng tiêu chuẩn Nhật Bản từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến công đoạn nấu bia và đóng gói, BLUE CAP là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá theo phân khúc tầm trung cho BLUE CAP với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với đa dạng nhiều đối tượng người dùng.

“Với sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực ViệtNam, bia BLUE CAP là sản phẩm đầu tiênmà Sapporo Việt Nam dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Sản phẩm BLUE CAP đảm bảo sự khắt khe trong chất lượng và quy trình sản xuất Nhật Bản, cũng như mang đến trải nghiệm sảng khoái, an toàn, đáng tin cậy cho người Việt” ông Mikio Masawaki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam chia sẻ.

 

Bia BLUE CAP sẽ chính thức có mặt trên tất cả các kênh phân phối từ ngày 28/07/2016 ở khu vực TP.HCM, Đông Nam Bộ, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ và Đồng bằng Sông Hồng.

 





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN