“Sát cánh cùng bạn trong mỗi ngày mới”

15:3513/04/2017

(ĐTTD) Đó là tên chiến dịch vừa được nhãn hàng Beko đưa ra. Chương trình được ra đời từ một nghiên cứu gần đây được thực hiện trên toàn cầu bởi công ty Nghiên cứu Mortar.

Cuộc khảo sát được sự đồng hành của nhãn hàng Beko - nhà sản xuất đồ gia dụng hàng đầu châu Âu và là đối tác quan trọng của FC Barcelona. Nghiên cứu về việc sử dụng thời gian rảnh rỗi và vui chơi của con người trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Kết quả nghiên cứu đã cho thấy: cuộc sống bận rộn đã khiến mọi người trên thế giới không có đủ thời gian để nghỉ ngơi. Cuộc khảo sát được tiến hành trực tuyến trên 10.100 người thuộc nhiều lứa tuổi, đến từ 22 quốc gia trên thế giới đã cho thấy: cuộc sống của con người ngày càng trở nên bận rộn, lượng thời gian nghỉ ngơi của mỗi người đang dần ít lại và có nguy cơ không còn đủ cho các hoạt động nghỉ ngơi, vui chơi thiết yếu.

Có 1/3 số người trưởng thành khi được hỏi có ít hơn 10 giờ nghỉ mỗi tuần; 36% người được hỏi có ít hơn 02 giờ nghỉ mỗi ngày; 70% đối tượng khảo sát không xem việc chơi thể thao hay đi đến phòng tập gym là một trong những hoạt động giải trí yêu thích và 1/3 số này cho biết họ không bao giờ tập thể dục.

Cuộc khảo sát cũng chỉ ra rằng, cuộc sống bận rộn của cha mẹ cũng ảnh hưởng đến thời gian vui chơi của con trẻ. 40% các bậc cha mẹ tiết lộ họ không đưa con mình đi chơi công viên trong suốt một năm qua. Trẻ em ngày nay mỗi tuần chỉ có 21h để vui chơi, ít hơn 03 giờ so với thời của thế hệ bố mẹ chúng (24h).

"Báo cáo về việc thiếu hụt thời gian nghỉ ngơi, vui chơi của con người trên toàn cầu là một minh chứng rõ ràng cho việc cuộc sống hiện đại đã định hướng hạnh phúc của chúng ta như thế nào, đồng thời làm nổi bật thực trạng thiếu hụt thời gian cho hoạt động nghỉ ngơi, giải trí. Báo cáo cho thấy con người ngày càng bận rộn và sống thiếu hoạch định, điều này mang lại tác động tiêu cực đối với thời gian nghỉ ngơi, giải trí của chúng ta. Tại Beko, chúng tôi luôn “Đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc chơi”. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu hàng ngày của mọi người và cung cấp các giải pháp gia dụng thông minh giúp tiết kiệm thời gian, để mọi người có thể tối ưu hóa mọi hoạt động và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn dù vẫn luôn bận rộn. Chúng tôi hy vọng những con số này sẽ nhắc nhở tất cả chúng ta rằng chúng ta cần xem lại việc sử dụng thời gian, "vui chơi" nhiều hơn để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất." Ông Zeynep Özbil, Giám đốc truyền thông của Tập đoàn Beko cho biết.

Chiến dịch “Sát cánh cùng bạn trong mọi cuộc chơi” được lấy cảm hứng từ chính lối chơi phóng khoáng của câu lạc bộ Barcelona, một phong cách chơi thể hiện tinh thần đích thực của bóng đá. Và Beko luôn nỗ lực giúp cuộc sống của người dùng có nhiều khoảng thời gian rảnh rỗi và vui chơi hơn với các giải pháp gia dụng thông minh.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD