TOP MỐT dẫn đầu thị trường thời trang trực tuyến

14:3929/03/2017

(ĐTTD) Sau hơn một năm thành lập, TOP MỐT - trang thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam theo mô hình flash sales - sẽ ra mắt giao diện website mới và thương hiệu thời trang riêng vào ngày 30/3 tới.

Chính thức ra đời vào tháng 12 năm 2015, TOP MỐT nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng mua sắm thời trang trực tuyến trên toàn quốc. Với hơn 500 thương hiệu ở thời điểm hiện tại, TOP MỐT tự hào mang đến cho khách hàng sự đa dạng trong thương hiệu và sản phẩm, trong đó nổi bật là ngành hàng thời trang và làm đẹp luôn đi đầu trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng và lợi thế cạnh tranh của TOP MỐT trên thị trường.

Như vậy, giao diện mới sẽ hướng đến việc tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, nhờ được thiết kế mới và hiện đại với banner nổi bật và hấp dẫn, các ngành hàng được cập nhật liên tục, cải thiện về thông tin và hình ảnh sản phẩm, để mang đến một trải nghiệm toàn diện hơn cho khách hàng.

Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi được xây dựng theo hướng mới, không chỉ tập trung vào thương hiệu cụ thể mà còn bắt kịp xu hướng thời trang và phong cách hiện hành trên thế giới, được chọn lọc bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại TOP MỐT để giúp khách hàng đưa ra được những quyết định mua sắm tốt nhất.

“Với những thay đổi trong website TOP MỐT, chúng tôi vẫn luôn cam kết việc cung cấp những sản phẩm thời trang và phong cách với mức giá hợp lý, đem lại lợi ích cao nhất cho người mua hàng. Đó chính là thế mạnh của TOP MỐT và là mục đích chúng tôi không ngừng hướng tới đem lại cho khách hàng trung thành của mình, bởi khách hàng luôn là trọng tâm của mọi quyết định chúng tôi đưa ra tại TOP MỐT. Những thay đổi về giao diện và sản phẩm sẽ giúp phát triển giá trị cốt lõi của chúng tôi. Hơn hết, chúng tôi là TOP MỐT, nên thiết kế mới mẻ cùng với chương trình khuyến mãi lâu hơn, chọn lọc hơn, giúp khách hàng tìm được những MỐT mới một cách nhanh chóng.” Ông Erik Jonsson, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của TOP MỐT tự hào chia sẻ.      

Để khẳng định thêm tham vọng này, TOP MỐT đã hợp tác cùng BASELINE - thương hiệu thời trang độc quyền trên TOP MỐT - đại diện cho phong cách đơn giản, linh hoạt, đa dạng, chất lượng tốt và giá cả phải chăng cho phụ nữ Việt. Thương hiệu được lấy cảm hứng từ những người phụ nữ hiện đại với cuộc sống luôn bận rộn, sản phẩm của BASELINE sẽ đem đến cho họ những bộ trang phục thời trang có thể dễ dàng phối hợp, từ công sở đến đi chơi, dạo phố.

Và theo thỏa thuận này, BASELINE sẽ mở rộng và đa dạng hóa sản phẩm cũng như tham vọng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thời trang hơn khi mua sắm trực tuyến. “Cũng như tất cả các sản phẩm của TOP MỐT, thương hiệu BASELINE chú trọng chất lượng tốt, phong cách với mức giá hợp lý, chúng tôi tin tưởng đó là những điều sẽ mang các khách hàng hiện đại và thông minh quay lại TOP MỐT mua sắm thường xuyên hơn,” ông Jonsson chia sẻ thêm.

BASELINE sẽ chính thức ra mắt tại www.topmot.vn kể từ ngày 30/3/2017.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD