Trải nghiệm sáng tạo cùng RMIT

11:2612/11/2018

(ĐTTD) Sáng tạo là chủ điểm của ngày hội trải nghiệm thu hút hơn 1.000 phụ huynh và học sinh được Đại học RMIT tổ chức mới đây.

Triển lãm Sáng tạo NEXUS 2018 trưng bày các tác phẩm xuất sắc nhất của sinh viên ngành Truyền thông, Thời trang, Làm phim và Video, Truyền thông số.
 

Đây cũng là không gian của triển lãm Sáng tạo NEXUS 2018, nơi hội tụ của hơn 70 sản phẩm sáng tạo xuất sắc nhất của sinh viên các ngành Truyền thông Chuyên nghiệp, Thời trang, Làm phim, video và Truyền thông số tại RMIT Việt Nam, thể hiện câu chuyện Kết nối, sự kết nối giữa các môn học Bối cảnh xã hội, Quảng Cáo và Truyền Thông (PR), sự kết nối giữa các ngành sáng tạo - Thiết kế, truyền thông và Thời trang, sự kết nối giữa sinh viên RMIT và thị trường lao động trong nước lẫn và quốc tế.

Trong bối cảnh xã hội, đất nước và con người đang phát triển nói chung tại Việt Nam hiện nay, ngành công nghiệp sáng tạo ngày càng mở mang những cơ hội nghề nghiệp mới với khả năng thu hút, gợi cảm hứng và khuyến khích động lực mạnh mẽ giới trẻ, nhất là các ngành học sáng tạo công nghệ, truyền thông, ngôn ngữ, thời trang và thiết kế.

Các lớp học thử luôn là “cục nam châm” thu hút các bạn học sinh cấp 3 vì nội dung hấp dẫn.
 

Để tạo ấn tượng và chứng minh thực lực, Đại học RMIT đã đầu tư cho 12 lớp học thử với nội dung thú vị, giầu chất liệu thực tế đã được dầy công biên soạn trong nhiều tháng như Luyện trí sáng tạo, Sức hút thương hiệu, Bí kíp làm phim, Sức mạnh mạng xã hội, Thiết kế sáng tạo, Nhập môn ký họa, Thử tài ghép ảnh, Cảm hứng thời trang, Marketing trong thời trang, Khám phá nước Nhật, Nghề nào cho bạn và Giải mã câu đố.

Em Đoàn Lan Thi, học sinh cấp 3 chuyên Sự phạm, đại học sư phạm Hà Nội khá là hào hứng: “Giảng viên đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị về ngành thiết kế thời trang, em được vẽ những nhân vật tự tưởng tượng ra, được cách diễn đạt ý tưởng bằng hình vẽ. Em nghĩ là em sẽ đi theo ngành thiết kế công nghiệp trong tương lai vì phù hợp với thế mạnh của em.

Ngày trải nghiệm đã đón tiếp hơn 1.000 học sinh và phụ hynh tham dự.
 

Ngày trải nghiệm các ngành học sáng tạo cũng diễn ra nhiều hoạt động chung thú vị để khách tham dự có thể hiểu và có được nhiều thông tin hơn về các chương trình và chiến lược đào tạo của Đại học RMIT như: tham quan trường, tư vấn ngành học, hướng nghiệp và việc làm, kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, biểu diễn âm nhạc, triển lãm dự án của sinh viên. Các anh chị sinh viên đạt học bổng các kỳ trước của RMIT cũng có mặt để giải đáp thắc mắc "xa gần" cho các bạn đang “săn” học bổng tại RMIT.

Là cơ sở giáo dục chất lượng cao tại Việt Nam nhiều năm qua, RMIT sẽ tiếp tục tập trung vào các ngành học mũi nhọn năm 2018 - 2019 như Quản trị Du lịch và Khách sạn, Quản lý Chuỗi cung ứng và Logistics, Kinh tế và Tài chính, Kinh doanh Quốc tế, bên cạnh các ngành học sáng tạo được giới thiệu trong Ngày trải nghiệm. Sau thủ đô Hà Nội, RMIT sẽ xúc tiến ngày hội vào cuối tháng 11 tại Tp.Hồ Chí Minh.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • VELOP Linksys
  • DTTD