TrustPay: thanh toán thông minh cho Smartcity

10:2614/10/2016

(ĐTTD) CitiPass – dịch vụ thẻ thanh toán thông minh vừa được TrustPay giới thiệu nhằm cung cấp phương thức thanh toán hiện đại và tiện ích, thúc đẩy mô hình lữ hành tiết kiệm tại miền Tây nam bộ, hướng đến tiêu dùng thông minh dành cho du khách khi đến Việt Nam.

Đây là thẻ thanh toán dành riêng cho mục đích du lịch, sử dụng như một công cụ thanh toán điện tử, CitiPass hoàn toàn phù hợp cho đề án thanh toán không dùng tiền mặt đang triển khai tại Việt Nam với giao thức an toàn, hiệu quả và tiết kiệm cho người dùng.

Thẻ thanh toán trả trước CitiPass có thể sử dụng với các thiết bị POS/mPOS, bên cạnh tính năng nhận ưu đãi, hoàn tiền (cashback) qua các chương trình khách hàng thân thiết (loyalty) phù hợp với nhiều đối tượng như khách du lịch, cư dân địa phương.

Đây còn là một mô hình thẻ thông minh nhờ vào tính năng linh hoạt cho người dùng như thanh toán thuận tiện qua giao thức NFC, quản lý nhanh số dư tài khoản qua ứng dụng, hưởng ưu đãi khi thanh toán... Bên cạnh đó, CitiPass còn giúp quảng bá tốt hơn thương hiệu thông qua hình ảnh đính kèm trên thẻ, thay thế tốt thẻ thành viên mà nhiều đơn vị đang triển khai với chi phí tiết kiệm.

Ngoài ra, CitiPass còn cho phép người dùng có thể chi tiêu theo đúng nhu cầu của mình, bên cạnh tính năng thanh toán nhanh chóng thông qua thiết bị di động.

Là một dịch vụ đặc biệt, dành cho du khách khi thanh toán các dịch vụ phổ thông như đi lại, ăn uống, lưu trú… bên cạnh những chương trình ưu đãi mà TrustPay mang đến cho khách hàng khi sử dụng thẻ. Trong đó, Cần Thơ được xem là đơn vị đi đầu khi triển khai mô hình này, hướng đến triển khai rộng khắp cả nước tại các tỉnh thành phát triển như Đà Nẵng, Bình Định, Kiên Giang…

Chia sẻ về dịch vụ mới, ông Vương Lê Vĩnh Nhân, CEO của Trustpay cho biết, “Citipass  được xem là mô hình thẻ thông minh nhờ vào tính năng linh hoạt cho người dùng như thanh toán thuận tiện qua giao thức NFC, quản lý nhanh số dư tài khoản qua ứng dụng, hưởng ưu đãi khi thanh toán... Với các đơn vị phối hợp, CitiPass còn giúp quảng bá tốt hơn thương hiệu thông qua hình ảnh đính kèm trên thẻ, thay thế tốt thẻ thành viên mà nhiều đơn vị đang triển khai với chi phí tiết kiệm.” “CitiPass mà điển hình là CanThoPass được xem là hướng đi mà chính quyền thành phố đang hướng đến, nhằm đa dạng hóa kênh thanh toán, hướng đến thanh toán không dùng tiền mặt, bên cạnh đảm bảo tính bảo mật cần thiết cho khách hàng”, ông Nhân nhấn mạnh thêm.


Được biết, từ nay đến giữa năm 2017, CitiPass sẽ được cung cấp đến hơn 500 doanh nghiệp tại khu vực, hướng đến phát hành 100.000 thẻ và hơn 2.000 điểm chấp nhận thanh toán, mang đến hệ sinh thái tiêu dùng thông minh và tiết kiệm cho mọi người.

 

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN