• Yamha
  • Uber giảm giá cước tại TP.HCM, tri ân tài xế đối tác

    15:4505/03/2016

    Uber giảm giá cước tại TP.HCM, tri ân tài xế đối tác Giá nhiên liệu giảm cho phép Uber tiến hành điều chỉnh giá cước vận tải xuống 15% bắt đầu từ 9h sáng ngày 02/03/2016. Song song với việc này, Uber cũng đưa ra một số chương trình tri ân tài xế đối tác như giảm hóa đơn bảo dưỡng xe, ưu đãi mua sắm online,…

    CEO Uber Việt Nam – ông Đặng Việt Dũng

    CEO Uber Việt Nam, ông Đặng Việt Dũng đã có buổi chia sẻ thân mật với báo chí vào chiều ngày 04/03/2016 tại TP.HCM về những thay đổi của Uber trong thời gian tới.

    Trọng tâm của buổi chia sẻ là việc Uber sẽ tiến hành điều chỉnh giá cước vận tải xuống 15% so với trước đây, dựa trên bối cảnh giá nhiên liệu giảm mạnh trong thời gian qua. Theo ông Dũng, người dùng Uber sẽ được “tận hưởng một dịch vụ an toàn, tin tưởng và thuận tiện với mức giá 7,000 VNĐ/km và cắt giảm được 40% chi phí đi lại hàng ngày bằng taxi. Với những cải tiến trong hiệu suất mạng từ công nghệ của Uber, các đối tác lái xe sẽ nhận được nhiều quyền lợi hơn từ việc có thêm chuyến xe và khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc thu nhập của các lái xe tăng lên trong khi hành khách tại Thành phố Hồ Chí Minh vẫn được hưởng mức cước hợp lý hơn”.

    Thời gian áp dụng của giá cước mới là từ 9h sáng ngày 02/03/2016.

    Bảng giá cước mới của Uber

    Uber cũng cho biết sẽ đưa ra các chương trình tri ân tài xế đối tác trong thời gian tới tại Hà Nội và TP.HCM. Cụ thể như sau:

    Chương trình khuyến mãi:

    ·         Giảm 10-15% hóa đơn các dịch vụ bảo dưỡng xe khi sử dụng Total

    ·         Giảm 10-18% khi đăng kí các lớp học tiếng Anh cho bản thân và gia đình tại các Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Apollo và Language Link

    ·         Giảm 18-20% khi mua sắm online tại một số cửa hàng trên hệ thống Zalora

    ·         Mức giá cạnh tranh từ nhiều hãng bảo hiểm hàng đầu

    ·         Và nhiều ưu đãi đa dạng khác

     

    Thời gian:Sẽ được giới thiệu vào tháng 3/2016.

    Chu trình hoạt động kinh doanh của Uber

    Bên cạnh hai vấn đề quan trọng nói trên, CEO Uber cũng chia sẻ về những thành tựu đã đạt được cũng như kế hoạch của Uber trong năm 2016. Hiện tại, Uber đã đạt đến mốc 15.000 tài xế tham gia (quý 1/2016) so với 300 tài xế của thời điểm cuối năm 2014. Thời gian chờ xe trung bình đối với khách hàng Uber tại Việt Nam ban đầu là 5 phút, nhưng tới nay đã giảm xuống chỉ còn 3 phút tại TP HCM và 3,5 phút tại Hà Nội, chỉ xếp sau San Francisco (Mỹ) là 2,5 phút.

    Thời gian chờ xe trung bình tại Việt Nam so với các thành phố khác

    Trong năm 2016, Uber sẽ tiến hành một loạt các hoạt động như: cung cấp lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt cho 100% khách hàng so với 70% như hiện tại, tiến hành triển khai công nghệ tương tác mới giữa khách hàng và tài xế cho độ chính xác cao hơn, ứng dụng kho dữ liệu thông tin vào thực tế.

    PV





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • chat xam
      chat xam

      Ý tưởng và kế hoạch của những anh CEO đa phần là cho tầm nhìn và tương lai.tôi biết trình độ của CEO hơn hẳn tôi. Nhưng tôi có ý này, theo tôi biết khi đã là đối tác cùng uber và là người thường xuyên sử dụng taxi uber. Dịch vụ uber hiện tại là tốt nhất ở Việt Nam hiện nay.

      Đa số khách hàng khen và hay sử dụng, nhưng khách cũng tiếc nối cho mấy anh láy xe"Tài Xế" của uber là: giá uber đã quá rẽ"8.500 đồng"cho 1km di chuyển với mức giá là đã quá hợp lí khi cạnh tranh rồi. Đa số khách hàng ít ai muốn giá sẽ hạ nữa hết vì lí do giá rẽ thì chất lượng sẽ giảm. 

      Tôi ko biết uber có kế hoạch gì, nhưng theo quy luật thì giá rẽ chất lượng dịch vụ không thể tốt được. Thứ nhất,  tài xế sẽ mất nhiều thời gian vì phải thực hiện nhiều cuốc xe hơn nhưng đổi lại doanh thu trên từng cuốc xe quá ít,uber không thể bù đấp hay là hộ trợ được,dù mức hổ trợ là 125.000/h. Dẫn đến việc nhiều chủ xe và tài xế không chịu lái cùng uber nữa.

      Tôi còn rất nhiều suy nghĩ và ý tưởng cho uber cũng như CEO của uber nhưng giờ không thể. Nếu được uber hay CEO mời hợp tác trực tiếp góp ý tưởng thì ok. Tôi rất rất thích và ưng ý với dịch vụ uber này.

      Chúc uber sẽ có nhiều thành công hơn trong lĩnh vực kết nối hành khách với chủ xe. Xin cảm ơn!

      18:122016/03/09

    • Pham Khương Tiến
      Pham Khương Tiến

      Đề nghị quí Uber xem xét lại phần trăm hoa hồng (20%) của công ty đối với tài xế cũng như chủ xe trong khi giảm giá cước mà không giảm tiền phần trăm hoa hồng của quí công ty làm chúng tôi bỏ ra số tiền lớn mua xe mà thu lại ít quá tội nghiệp chúng tôi , xin cám ơn quí công ty!

      18:502016/03/11

    • DTTD