Vietnamobile ký kết hợp tác cùng MESA mở rộng kênh phân phối

18:0004/08/2016

(ĐTTD) Vietnamobile và tập đoàn MESA vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm mở rộng thêm các kênh phân phối sản phẩm.

Vietnamobile và tập đoàn MESA – một trong những nhà phân phối lớn nhất tại Việt Nam hiện nay – vừa ký kết hợp tác toàn diện nhằm mở rộng việc phân phối sản phẩm sang các kênh mới như chuỗi cửa hàng ăn uống hay các điểm bán tạp hóa.

 

 

Ưu đãi đầu tiên mà nhà mạng này giới thiệu thông qua hệ thống Texas Chicken và lẩu MK chính là Combo Cam. Theo đó, với giá 108.000 đồng, khách hàng được thưởng thức những miếng gà giòn kèm phần nước re-fill và nhận được sim Vietnamobile trị giá 500.000 VND cùng 6GB dữ liệu.

 

Bà Elizabete Fong, Tổng Điều Hành Vietnamobile cho biết “Chúng tôi muốn hướng tới đối tượng khách hàng là các bạn trẻ, năng động và thường xuyên triển khai các chương trình, hoạt động hấp dẫn, hiện đại, mang lại trải nghiệm thú vị cho giới trẻ. Vietnamobile là nhà mạng đầu tiên tiếp cận khách hàng tại địa điểm mà giới trẻ thường xuyên lui tới – cửa hàng đồ ăn nhanh – vì thế chúng tôi thiết kế Combo Cam bao gồm đồ ăn ngon và sim Vietnamobile với giá tốt. Trong thời gian tới, sẽ có nhiều hơn nữa các sản phẩm tương tự Combo Cam được MESA và Vietnamobile giới thiệu tới khách hàng, đưa sản phẩm sim thẻ phân phối rộng rãi trên các kênh mới, không phải cửa hàng viễn thông truyền thống.”

 

 

 

 

Bên cạnh ưu đãi Combo Cam, Vietnamobile và MESA cũng đã đồng thời giới thiệu sim MESA 39 và được phân phối qua hàng ngàn cửa hàng tạp hóa trong hệ thống phân phối của MESA tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm có giá từ 39.000 VND đến 69.000 VND bao gồm ưu đãi hàng tháng 50.000 VND sử dụng nội mạng và 3GB dữ liệu.

 

 

Nói về việc hợp tác này, bà Lưu Tuyết Mai, Chủ tịch MESA phát biểu: “Chúng tôi đã có dịp hợp tác với Vietnamobile ngay từ những ngày đầu khi nhà mạng mới ra mắt hồi năm 2009 và tôi thấy cho dù thị trường có cạnh tranh thế nào, thách thức ra sao thì Vietnamobile vẫn không ngừng nỗ lực đưa ra các ý tưởng mới, vẫn nỗ lực làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết. Tôi đánh giá cao cách làm thông minh của nhà mạng trong việc phát triển kênh phân phối mới. Với hợp tác toàn diện này, tôi tin rằng cả Vietnamobile, MESA và khách hàng đều có lợi”.

 

 

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN