Viettel ra mắt dịch vụ tiện ích mGift

13:5726/04/2016

(ĐTTD) Dịch vụ tiện ích có tên gọi mGift dành cho các khách hàng sử dụng mạng viễn thông Viettel vừa chính thức được Tổng Công ty Viễn Thông Viettel (Viettel Telecom) phối hợp cùng Công ty Mediba (Nhật Bản) đưa ra.

Được biết, đây là dịch vụ tiện ích dành riêng cho các khách hàng sử dụng mạng viễn thông Viettel, là nền tảng ưu đãi thành viên theo mô hình O2O (Online to Onffline – Từ trực tuyến đến hiện thực) giúp kết nối giữa nhà mạng, các đối tác cung cấp dịch vụ và người dùng mạng viễn thông Viettel.

Để được cung cấp nhiều chương trình mua sắm hấp dẫn như Ẩm thực – Nhà hàng, Thời trang – Mua sắm, Du lịch – Khách sạn, Sức khỏe -  Làm đẹp, Điện tử  - Công nghệ, Giáo dục – Giải trí… người dùng đăng ký ngay tại website: www.mgift.vnhoặc tải ứng dụng di động ngay trên Google Play và App Store. mGift cũngcho phép người dùng tích lũy điểm để tham gia vào các chương trình tương tác với nhiều nhãn hàng, nhà cung cấp dịch vụ hoặc có thể quy đổi thành tiền trong tài khoản điện thoại và các quà tặng có giá trị khác.

Với các đối tác, nhãn hàng, nhà cung cấp dịch vụ… mGift sẽ có thêm nhiều cơ hội để quảng bá sản phẩm, tăng sự tương tác với khách hàng mục tiêu, từ đó giúp các đối tác gia tăng doanh số và lợi nhuận, đồng thời xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng mục tiêu.

Chia sẻ về dịch vụ tiện ích mới, ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Cùng với chiến lược đưa công nghệ thông tin và viễn thông đến từng ngõ ngách của cuộc sống. Viettel mong muốn khách hàng của mình không chỉ được sử dụng dịch vụ viễn thông với chất lượng tốt nhất mà còn được sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng phong phú. Với chính sách hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng, chúng tôi tin rằng ứng dụng mGift sẽ được khách hàng đón nhận và đem lại nhiều cơ hội phát triển cho Viettel và các đối tác.”

Đại diện cho Mediba, ông Hiroshi Yokoyamachia sẻ: “Số lượng người dùng điện thoại di động thông minh tại Việt Nam tăng trưởng nhanh chóng trong những năm gần đây đã mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp để triển khai các dịch vụ O2O theo mô hình ưu đãi cho thành viên tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm vận hành mô hình dịch vụ này tại Nhật Bản, và những hiểu biết về người dùng di động tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng các đối tác và người tiêu dùng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ mà mGift mang lại.”

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN