VinaPhone đã sẵn sàng cho đề án MNP

11:4605/11/2018

(ĐTTD) Để chuẩn bị cho đề án “Chuyển mạng giữ số” (MNP) chính thức triển khai vào ngày 16/11 tới đây, VinaPhone đã sẵn sàng các công tác chuẩn bị để phục vụ khách hàng.

Đây là đề án của bộ TT&TT có hiệu lự từ ngày 16/11/2018, theo đó các nhà mạng lớn VinaPhone, MobiFone, Viettel sẽ triển khai dịch vụ MNP đối với thuê bao trả sau. Sau 3 tháng sẽ áp dụng với toàn bộ thuê bao trả trước.Cụ thể, MNP là dịch vụ cho phép các thuê bao di động chuyển đổi mạng cung cấp dịch vụ mà vẫn giữ được số thuê bao của mình.

VinaPhone cho biết, nhà mạng đã cơ bản hoàn thiện các hệ thống hạ tầng kỹ thuật, phần mềm tính cước, kênh bán hàng, đào tạo đội ngũ… sẵn sàng phục vụ khách hàng thực hiện chuyển mạng giữ số. VinaPhone cũng đã hoàn thành chương trình đào tạo MNP nội bộ nhằm hướng dẫn và cập nhật các quy trình về chuyển mạng giữ số của Bộ Thông tin truyền thông, đảm bảo việc vận hành MNP được diễn ra thông suốt đến từng điểm cơ sở, đồng thời giảm thiểu tối đa thời gian chuyển đổi mạng cho các khách hàng có nhu cầu.

Bên cạnh đó, VinaPhone cũng đang gấp rút hoàn thành việc khai báo định tuyến với các nhà mạng trong nước và đàm phán giữa các nhà mạng về cước chuyển tiếp cuộc gọi MNP đối với dịch vụ Roaming (Chuyển vùng Quốc tế) để có thể sẵn sàng phục vụ các thuê bao trả sau có nhu cầu chuyển mạng từ ngày 16/11 tới đây, cũng như các thuê bao trả trước sau 3 thángnữa.

Và để gia tăng quyền lợi cho người dùng, VinaPhone cũng tiên phong trong công nghệ 4G đã được phủ sóng khắp toàn quốc với tốc độ 4G luôn giữ ở mức cao và ổn định.

VinaPhone cũng đã tăng tới 6 lần dung lượng cho các gói DATA MAX với cước phí không đổi. Theo đó, người dùng cũng có thể lựa chọn gói cước VD89 để hưởng 60 GB/tháng cùng 20 phút gọi nội mạng, 50 phút gọi ngoại mạng chỉ với 89.000 đồng/tháng.

VinaPhone cũng cung cấp gói DATA Roaming rẻ nhất thị trường với gói cước chỉ từ 50.000 đồng; phạm vi phủ sóng lên tới 43 nước. Khi sử dụng hết lưu lượng trong gói, hệ thống sẽ ngắt tự động kết nối Internet để tránh phát sinh cước cho người dùng.

Ngoài ra, ứng dụng My VNPT cũng giúp các thuê bao của VinaPhone chủ động quản lý các dịch vụ đang sử dụng, và tra cứu thông tin về lịch sử cước bao gồm lịch sử cước thoại, cước SMS và các dịch vụ giá trị gia tăng đầy tiện ích.

Là thách thức, nhưng cũng chính đề án MNP sẽ là cơ hội để VinaPhone thu hút thêm người dùng mới. Liên tục tung ra các gói cước ưu đãi, cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng, đa dạng hoá chương trình khách hàng thân thiết… cùng với các chuẩn bị về mặt hạ tầng và con người, VinaPhone đã sẵn sàng tư thế nhập cuộc cùng MNP.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • VELOP Linksys
  • DTTD